fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอ็มมี่ อมลวรรณ” แจงเป็นลมตั้งรับไม่ทัน ยันไม่ได้หิวแสง

Featured Image

“เอ็มมี่ อมลวรรณ” แจงเป็นลมตั้งรับไม่ทัน ยันไม่ได้หิวแสง

จากกรณีที่ดาราหนุ่ม ทอยทอย ธนภัทร ก่อเหตุแทงแฟนสาว พิม ชัชสรัญ เสียชีวิตภายในห้องพัก และถูกจับกุมไปยัง สน.คันนายาว จากนั้น เอ็มมี่ อมลวรรณ เดินทางเข้าเยี่ยม ก่อนลงมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และหลังจากนั้นได้มีการเป็นลมล้มพับจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล  ซึ่งก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆมากมาย

ล่าสุดทางเอมมี่ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “มันเหมือนถูกบีบหัวใจ ทุกอย่างมันเร็วมากจนตั้งรับไม่ทัน  #เอ็มมี่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ

เป็นลม แล้วเอ็มมี่ผิดร๋อคะ มันแค่ 1 วันจิงๆแล้วเอ็มมี่รับมือไม่ได้ ตั้งรับไม่ทัน เอ็มมี่ผิดร๋อคะ  #ไม่เอาเข้าข้างใคร #ผิดก้ว่าไปตามผิด  #แต่ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย  #แล้วแต่ดุลพินิจของศาล #นี่คือสิ่งที่เอ็มมี่ต้องการ

คำว่า #หิวแสง ใช้กับเอ็มมี่ไม่ได้ ไม่เคยต้องการชื่อเสียง เพราะที่มีอยู่มันก้มากพอแล้ว #ได้โปรดเข้าใจกันบ้าง  หลายคนถามว่าเอ็มมี่ไปทำไม แต่มีใครรู้มั้ย มือถือเอ็มมี่จะระเบิดตั้งแต่ตี 5 พี่ๆสื่อมวลชนโทรหา เพราะไอจีและเฟสบุคน้องลงชื่อและเบอร์โทรเอ็มมี่ว่า เป็นผู้จัดการ  เอ็มมี่ไปในนามของผู้จักการ เอ็มมี่ไปในนามผู้บริหารบริษัท เอ็มมี่ไปในนามพี่ที่ที่ต้องดูแลน้อง  แต่สิ่งที่เอ็มมี่ถูกกดดันกับคำหยาบคายของพวกคุณมันคืออะไร  ขอบอกไว้ตรงนี้ ว่า คุณด่าเอ็มมี่หยาบคายได้ตามสบายนะคะ  แต่เราเคยบอกกันหลายครั้งแล้วว่า ถ้าเราต้องขอโทษกัน รู้นะคะ ว่าเอ็มมี่ต้องการอะไร (แล้วอย่ามาว่าเอ็มมี่หน้าเงินเลยนะคะเพราะคอมเม้นของพวกคุณมันทำร้ายชีวิตเอ็มมี่จิงๆ)  และเอ็มมี่ก้ไม่ผิด ที่จะปกป้องตัวเอง ปกป้องบริษัท ปกป้องพี่ๆน้องทีมผู้บริหารของเอ็มมี่  การให้ที่ดีที่สุด คือ #การเม้นแบบให้เกีรยติกันบ้างนะคะ  #เอ็มมี่แม๊กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube