fbpx
Home
|
ข่าว

ปธ.บีจี แย้มจ่อเสีย “ฐิติพันธ์” หลังสัญญาใหม่ไม่ลงตัว

Featured Image
ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จ่อลาทีมหลังเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกฤดูกาล 2020-21 เผยถึง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยของทีม ผ่านการไลฟ์เฟซบุ๊กของแฟนเพจสโมสร หลังเหลือสัญญากับทีมถึงเดือนธันวาคม ปีนี้

ประธาน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “การเจรจาต่อสัญญากับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้ ทำให้ ณ ตอนนี้ สัญญาของตัวนักเตะจะเหลือกับทีมเพียงแค่สิ้นสุดปี 2021 ซึ่งทางทีมได้ประเมินสถานการณ์ดังกล่าวไว้ล่วงหน้า และวางแผนสำรองไว้เช่นกัน ด้วยการดึงนักเตะในตำแหน่งกองกลางอย่าง ฉัตรมงคล ทองคีรี ,เรียว มัตสึมูระ และ เควิน อินเกรโซ่ เข้ามาร่วมทีม นอกจากนี้ยังมี สารัช อยู่เย็น รวมถึง จักพัน ไพรสุวรรณ ที่สามารถปรับไปเล่นในตำแหน่งของ ฐิติพันธ์ ได้อยู่แล้ว

“มันเป็นวิถีฟุตบอล เรื่องนี้คือเคสของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ผมพูดได้ตรงๆว่า มันไม่มีใครถูก มันไม่ใครผิด เพราะว่าทั่วโลกเป็นอย่างนี้ เราจะเห็นผู้เล่นที่อยู่ในช่วงต่อสัญญา แต่ว่าไม่บรรลุการต่อสัญญากันได้ อย่างที่ผมบอกมุมมองของสโมสร มุมมองของผู้เล่น ต่างคนต่างคิด เพราะฉะนั้นพอถึงเวลาเราตกลงกันไม่ได้” นายใหญ่เดอะแรบบิท กล่าว

อย่างไรก็ดียังมีรายงานว่าทีมใหญ่อย่าง การท่าเรือ เอฟซี ที่ให้ความสนใจคว้าตัว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ไปร่วมทีมและยังอยู่ในขั้นตอนเจรจากันอีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube