fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เราจะฝ่าไปด้วยกัน “เบ๊อะ มยุรา” และแฟนคลับ มอบข้าวกล่อง น้ำดื่ม รพ.บ้านเกิด

Featured Image

“เบ๊อะ มยุรา” และแฟนคลับ มอบข้าวกล่อง น้ำดื่ม รพ.บ้านเกิด เราจะฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

นักร้องสาวมากความสามารถ เสียงคุณภาพ “เบ๊อะ มยุรา” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุดอย่างเพลง “ของเล่นบังคับ” จับมือแฟนคลับทำอาหารกล่อง ส่งมอบพร้อมน้ำดื่ม และเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลัง และแรงใจในบ้านเกิด โดยนำไปมอบให้โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี เพื่อร่วมต่อสู้วิกฤตโควิด 19 ซึ่งตัวสาวเบ๊อะเองก็ได้รับผลกระทบเช่นกับทุกคน โดยผันตัวเป็นแม่ค้าเป็นอาชีพเสริม

น้องเบ๊อะเผยว่า สถานการณ์โควิด 19 ตอนนี้ที่กำลังระบาดหนักทุกพื่นที่ ในแต่ละวัน ไม่เวินแต่บ้านเกิดหนู อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งก็เป็นพื่นที่สีแดง มีผู้ป่วยโควิด ที่อยู่ตามโรงบาลสนามต่าง ๆ เยอะ หนูุเลยคิดว่าจะทำยังไง ที่จะพอเป็นอีกกำลังเล็ก ๆ ที่ช่วยเหลือได้บ้าง เลยคุยกับกลุ่มแฟนคลับที่ติดต่อกันตลอดมาว่า หนูจะทำข้าวกล่องและจัดซื้อน้ำดื่ม เพื่อนำไปมอบให้ผู้ป่วย และทีมด่านหน้าที่ทำงานหนักในทุก ๆ วัน ถึงจะไม่มากมายแต่อย่างน้อยก็อยากช่วยเป็นกำลังใจให้ เราแย่กันทุกคนแต่เราจะไม่ทิ้งกัน ทุกคนก็เห็นด้วย และได้ช่วยเหลือกันมาตามกำลัง เลยเกิดเป็นกิจกรรมครั้งนี้ค่ะ ทางคณะที่ร่วมกิจกรรมเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ และนายชัยวรรณ นิยม ท่านนายอำเภอศรีมหาโพธิ์ โดยท่านกรุณามารับมอบด้วยตัวเองค่ะ กลุ่มของหนูได้ส่งมอบที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์ เป็นข้าวกล่อง จำนวน 300 กล่อง น้ำดื่ม 200 แพ็ค พร้อมกับร่วมมอบเงินอีก 10,000 บาท เพื่อให้เป็นทุนเอาไว้ทำอาหาร หรืออื่น ๆ ที่เหมาะสมต่อไปค่ะ

“ส่วนตัวหนูเอง ตอนนี้ปรับเปลี่ยนการทำงานตามสถานการณ์โควิดค่ะ ทางวิทลัยให้ครูสอนออนไลล์อยู่กับบ้าน จันทร์-ศุกร์ ค่ะ เสาร์-อาทิตย์ หนูเรียนต่อ ป.บันฑิต ตกเย็นก็จะเป็นแม่ค้าขายปลาเผา, แกงเห็ด, น้ำพริกสูตรคุณแม่หนูเองค่ะ ใครผ่านไป ผ่านมาอย่าลืมเวะมาอุดหนุนร้านเบ๊อะ หรือแวะมาทักทายบ้างนะคะ เปิดขายช่วงเวลา16:00-20:30 น. ค่ะพิกัดบ้านเอื้ออาทรท่าตูมค่ะ สุดท้ายก็ของเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ขอบพระคุณค่ะ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ‘เบ๊อะ มยุรา” ได้ที่
FB. : หมากพลู เรคคอร์ด
https://www.facebook.com/profile.php?id=100018662101446
Youtube : เบ๊อะ มยุรา Official

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube