fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ผจก.ส่วนตัว อัปเดตอาการ เอ๊ะ จิรากร และครอบครัว หลังติดโควิดทั้งบ้าน

Featured Image

ผจก.ส่วนตัว อัปเดตอาการ เอ๊ะ จิรากร และครอบครัว หลังติดโควิดกันทั้งบ้าน เผยทุกคนยังต้องรักษาตามอาการ

หลังจากที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ทั้งครอบครัว และเป็นสายพันธุ์เดลตานั้น ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัว นักร้องเสียงดี เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์  ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยล่าสุดให้แฟนๆ ที่เป็นห่วงได้ทราบว่า

“อาการของ เอ๊ะ ล่าสุดวันสองวันที่ผ่านมา (อัพเดท 3 สิงหาคม) อาการเยอะอย่างต่อเนื่อง ถือว่าเยอะสุดตั้งแต่ได้รับเชื้อมาเพราะนอนทั้งวัน มึนหัว ไอเป็นบางครั้ง ไข้ต่ำหนาวสั่น มึนหัวตลอดเวลา ยังไม่สามารถหายใจได้ตามปกติ ยังคงต้องใช้ยาช่วย อาการภูมิแพ้ขึ้น ไซนัสบวม แต่ตอนนี้สามารถหายใจทางจมูกได้บ้าง แต่ก็ยังลำบากอยู่ จมูกยังพอได้กลิ่นบ้าง วันนี้ 4 สิงหาคม “เอ๊ะ จิรากร” : ยังมึนหัวอยู่ ไอน้อยลง ไข้ลดลง จมูกได้กลิ่นลดลง หายใจได้ตามปกติแล้ว แต่ยังคงให้ยาอยู่ อาการโดยรวม ถือว่าดีขึ้น

ส่วนภรรยา และลูกๆ อัพเดท 3 สิงหาคม คุณชมพู่ (ภรรยา) กลับมามีอาการไอตลอด หอบเหนื่อย เป็นไข้ต่ำ โดยรวมถือว่าอาการแย่ลงกว่าเมื่อวาน วัน ลูก : เอญ่า (9 ขวบ) มีอาการไอ ตอนเช้าไอหนักมาก ได้รับยาและรักษาตามอาการแล้ว พีเจ (6 ขวบ) มีผื่นขึ้นตามตัว ส่วนอาการอย่างอื่นปกติทุกอย่าง เฌอร์ลีน (3 ขวบ) มีอาการอาเจียน มีไข้ขึ้นสูง สลับกับอาการท้องเสีย วันนี้ถ่ายเหลว 3 รอบแล้ว ดูอาการทุกๆ 4 ชม. กลางคืนยังคงมีอาการไอเยอะอยู่ และรอดูผลปอดวันต่อวัน

และยังมีอาการคุณย่าอุดม (คุณย่าของชมพู่ ภรรยา) : ไอ ทานไม่ได้ ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ การอักเสบของปอดลดลง ติดตามผลปอดวันต่อวัน มีไข้ต่ำ ค่าน้ำตาลยังสูงอยู่ (มีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน) ส่วนพ่อของชมพู่ ภรรยา : ไอ มีไข้ต่ำ อาการโดยรวมดีขึ้น ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ แต่การอักเสบของปอดลดลง วันนี้ต้องเอกเรย์ปอดอีกครั้ง

และวันนี้ 4 สิงหาคม ชมพู่ (ภรรยา) : อาการไอลดลง อาการหอบเหนื่อยยังมีอยู่ ไข้ลดลง โดยรวมถือว่าอาการดีกว่าเมื่อวาน เพิ่งเอกซเรย์ มีเชื้อลงปอด ยังคงต้องติดตามกันวันต่อวัน

ลูก : เอญ่า (9 ขวบ) อาการไอลดลง อาการปอดดีขึ้น รอผลเอกเรย์ในวันถัดไป พีเจ (6 ขวบ) แพ้อากาศ มีผื่นขึ้นตามตัว ผลเกิดจากเชื้อ ได้รับยาแล้ว ส่วนอาการอย่างอื่นปกติ เฌอร์ลีน (3 ขวบ) มีอาการไอ ยังมีไข้ต่ำๆ ดูอาการทุกๆ 4 ชม. กลางคืนยังคงมีอาการไอเยอะอยู่ รอดูผลปอดวันต่อวัน

ส่วน ย่าอุดม (คุณย่าของชมพู่ ภรรยา) : ไอ ทานไม่ได้ ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ การอักเสบของปอดลดลง ค่า O2 ไม่ดีติดตามผลปอดวันต่อวัน มีไข้ต่ำ ค่าน้ำตาลยังสูงอยู่ (มีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน) พ่อของชมพู่ ภรรยา : ไอ มีไข้ต่ำ อาการโดยรวมดีขึ้น ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ แต่การอักเสบของปอดลดลง พรุ่งนี้ต้องเอกเรย์ปอดอีกครั้ง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube