fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กระต่าย พรรณนิภา รับตั้งท้องมีลูกกับผจก.จริง ขอโทษแฟนเพลงที่ปิดบัง

Featured Image

กระต่าย พรรณนิภา ควง ผจก.ส่วนตัว ไลฟ์สดแถลงข่าวรับมีลูกกันจริง ฟุ้งได้ลูกชาย ลั่นเกิดจากความรัก รับจดทะเบียนสมรสแล้ว ขอโทษแฟนเพลงที่ปิดบัง

จากกรณีที่มีกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์ว่านักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา ซุ่มตั้งท้อง และคลอดลูกแล้ว กับผู้จัดการส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน” หลังจากชาวเน็ตสังเกตุเห็นว่าช่วงหลังนักร้องสาวนั้นดูอวบมีน้ำมีนวลผิดปกติ ชอบใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่โคร่ง และจับพิรุธถึงท้องที่ดูโตผิดปกติ ซ้ำการอัดคลิปช่วงหลังๆมักหาอะไรมาปกปิดท้องอยู่เสมอ  ทำให้ได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลรวมถึงแฟนคลับที่อยากรู้เข้ามาสอบถามว่าใช่เรื่องจริงหรือไม่อย่างมากมาย

ล่าสุด กระต่าย พรรณนิภา ได้ควงคู่ผู้จัดการส่วนตัวไพบูลย์ แสงเดือน  ออกมาไลฟ์สดผ่านทางช่องยูทูบค่ายเพลงของตัวเอง แถลงข่าวชี้แจงประเด็นดังกล่าวแบบหมดเปลือก ว่า

ขอตอบคำถามแรกคือ คุณไพบูลย์เลิกกับเมียก่อนมาหาน้องกระต่ายหรือเปล่า ซึ่งยอมรับผิดว่ามีปัญหาและหย่ากันเมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมกับโชว์ใบหย่า ยืนยันว่าจากกันด้วยดี อีกทั้งตัวเองยังเป็นคนดูแลลูกๆ อีกด้วย

คำถามที่สอง กระต่ายท้องกับผู้จัดการจริงมั้ย ซึ่งเป็นเรื่องจริงครับ ยอมรับด้วยความเป็นลูกผู้ชาย สาเหตุที่ไม่ออกมาพูดหรือแถลง เพราะเราเซฟลูกของเรา เขาเพิ่งเกิดในช่วงสถานการณ์แบบนี้

ช่วงแรกๆ ที่หย่ากับแฟนกัน เราไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน แค่คุยกัน เพราะน้องกระต่ายก็มีคนคุย แต่ด้วยความใกล้ชิด ปี 63 เราเลยคุยกันว่า ถ้าสถานการณ์ยังมีโควิด เรามาเริ่มชีวิตครอบครัวกันมั้ย และได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่ก็มีการหย่ากันก่อนคลอดลูก แล้วค่อยมาจดทะเบียนกันใหม่

จากนั้น กระต่าย พรรณนิภา ได้เปิดใจท้องกับครูไพบูลย์จริง และต้องขอโทษที่ไม่ได้บอกแฟนเพลง และที่มีวันนี้ได้เพราะแฟนเพลงคอยซัพพอร์ต ขอบคุณแฟนเพลง จากนี้ขอทำหน้าที่ศิลปินสร้างสรรค์งานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม ตอนนี้ทำหน้าที่แม่ ดีใจ และตื่นเต้น จะอบรมให้เป็นคนดีของสังคม ช่วยเหลือมีน้ำใจ มีความอ่อนโยน

ไพบูลย์  เล่าต่อว่าผมในฐานะที่เป็นผู้จัดการและผู้ดูแลค่าย ก็ขอโทษแฟนเพลงที่ติดตาม รูปที่โพสต์เป็นลูกชายของเรา ชื่อน้องเพลินเพลงพิณ น้ำหนักแรกคลอด 2.94 ผมดีใจก็เลยโพสต์ เป็นลูกคนที่ 2 ของผม เขาเกิดมาด้วยความสมบูรณ์และความรัก สิ่งที่ผมเสียใจคือการโพสต์หรือด่ากันในคอมเมนต์ขอโทษ แค่อยากระบาย บ้างในส่วนที่เราโดนมา แต่นับจากนี้ไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นสิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือตัวของน้องกระต่ายเอง แล้วก็ลูกของเรา แล้วก็ครอบครัวของเราตอนนี้เรามีความสุข ทำงานด้วยความสุข

แฟนเพลงส่วนหนึ่งอาจจะไม่เห็นด้วย แต่เราต้องขอบคุณแฟนเพลงที่ยังอยู่เคียงข้างเรา ที่ยังคอยติดตาม สิ่งที่ผมทำได้กับน้องคือสร้างผลงาน ในฐานะศิลปิน และก็ดูแลครอบครัวในฐานะของหัวหน้าครอบครัว แล้วก็แม่ และพ่อของลูก เราอยากบอก และก็อยากขอโทษจากใจจริงว่าเราไม่ได้เจตนาที่จะปิดบังทุกท่านแม้แต่อย่างใดเลย

เราจะออกมาชี้แจงในมุมนี้อยู่แล้ว แต่ขอเวลาก่อน น้องก็เพิ่งคลอด ยังไม่แข็งแรงพอจะทำกิจกรรมต่างๆ ได้คล่อง แต่ด้วยกระแสและโซเชียลมันไปเร็วเกินกว่าจะรอ วันนี้ก็เลยเคลียร์ให้เอฟซีเข้าใจ และขอโทษที่ทำให้หลายๆ คนผิดหวัง

ส่วนประเด็นพรากผู้เยาว์ จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อจะมีการฟ้องกันหรือเปล่า ผมพูดในมุมของผมนะ แต่จริงๆ กระต่ายบรรลุนิติภาวะแล้วตอนที่จดทะเบียนสมรสแล้วนะครับ

ส่วนเรื่องผิดศีลธรรมหรือเปล่า เรายอมรับ เราผิดศีลข้อ 3 แต่ไม่ผิดศีลในข้อที่ 4 ผมยอมรับว่าผมพูดเรื่องนี้น้อยมาก เพราะเมื่อ 3 ปีก่อน เจอประเด็นดราม่าว่าผมหย่ากับภรรยาแล้วมาคบกับกระต่าย แต่ไม่เกี่ยวกับน้องทุกอย่างมันเกิดจากผม ถามว่าตอนนั้นเรามีความรู้สึกดีต่อกันก็ต่อเมื่อเราได้มาทำงานด้วยกันเพิ่มมากขึ้น ตอนนั้นเราเดินทาง แล้วก็ไปคอนเสิร์ต ในระหว่างนั้นเขาก็มีแฟน เขาก็มีคนคุยอยู่แล้ว เราก็รู้กันอยู่ในวงกันอยู่แล้ว ณ ตอนนั้น เพิ่งจะมาคุยกันตอนปลายปี 62 และจดทะเบียนสมรสตอนปี 63

ส่วนเรื่องแต่งงาน ตั้งเป้าไว้ปีที่แล้ว 2563 อยากถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่ตอนนี้อยากทำงานก่อน ในส่วนของการแต่งงานไม่จำเป็นในช่วงนี้ เพราะถ้าจัดงานรื่นเริง หรืองานแต่งก็คงจะยิ่งยากใหญ่ ขอประคองความรักและงานไว้ให้ดีก่อน

สุดท้าย กระต่ายขอโทษแฟนเพลงทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนติดตามกระต่ายเหมือนเดิม กระต่ายจะสร้างสรรค์ผลงานเพลงให้ได้ฟังเหมือนเดิมนะคะ ขอบคุณค่ะ.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube