fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อาร์เอส กรุ๊ป นำทีมดารา ส่งมอบ RS Self-Isolation Care Box ให้ กรมการแพทย์

Featured Image

อาร์เอส กรุ๊ป นำทีมดารา ศิลปิน คูลเจ และผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ร่วมส่งมอบ RS Self-Isolation Care Box ให้ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข

 

ด้วยความห่วงใยในสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นจนต้องมีมาตรการจัดกลุ่มผู้ป่วยตามระดับของอาการ และความรุนแรงของโรคเพื่อแยกการรักษาในที่พัก หรือสถานพยาบาลต่างๆ ที่มีอย่างจำกัด ทาง บมจ.อาร์เอส หรือ อาร์เอส กรุ๊ป โดย คุณนิธิกานต์ จิตเจริญ ผู้อำนวยการสายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร พร้อมด้วยดารา ผู้ประกาศข่าว คูลเจ และศิลปินในสังกัด อาทิ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม, คูลเจแนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์, อ๊อฟ-อัครพล ทองธราดล และตัวแทนศิลปิน อาร์เอส ยุค 90 เต๋า สมชาย เข็มกลัด จึงได้เข้าร่วมมอบกล่อง RS Self-Isolation Care Box โดยมี นพ.สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อให้โรงพยาบาลในสังกัดที่ดูแลผู้ป่วยสีเขียวอาการไม่รุนแรงและสามารถพักรักษาตัวที่บ้านแบบ Home Isolation ต่อไป

โดย โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ดาราจากช่อง 8 ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราดีใจที่ได้เป็นตัวแทนจาก อาร์เอส กรุ๊ป เพื่อจัดทำกล่อง RS Self-Isolation Care Box ที่ประกอบด้วยอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ที่จำเป็นอย่าง ยาสารสกัดฟ้าทะลายโจร แคปซูล ตราทองเอก ปรอทวัดไข้ ยาพาราเซตามอล หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยที่อาการไม่รุนแรงได้ใช้สำหรับการกักตัวแบบ Home Isolation ครับ”

ส่วนไอคอนโมเดิร์นอีสาน เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม กล่าวว่า “นอกจากวันนี้จะมาในนามตัวแทนจาก อาร์เอส เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดแล้ว ส่วนตัวผมก็พยายามที่จะใช้สื่อโซเชียลของตัวเองช่วยแชร์ข้อมูลผู้ป่วยที่รอการรักษา และจัดหารถตู้ส่งพี่น้องจากจังหวัดอำนาจเจริญที่ป่วยแล้วอยากกลับไปรักษาที่บ้านเกิดด้วยครับ”

ทางด้าน คูลเจแนน-กัญดา จาก คูลฟาเรนไฮต์ ก็ได้ฝากให้กำลังใจว่า “กล่อง RS Self-Isolation Care Box นี้อาจเป็นความห่วงใยที่เราส่งต่อให้กับผู้ป่วย แต่ก็อยากส่งกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่เสียสละทำงานด่านหน้าให้กับพวกเราทุกคนด้วยนะคะ”

ส่วน อ๊อฟ-อัครพล ผู้ประกาศข่าวช่อง กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเราก็ได้จัดโครงการช่อง ปันน้ำใจต้านภัยโควิด-19 เพื่อรวบรวมเงินบริจาคไปจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์เสริมกำลังให้กับคุณหมอ พยาบาลอย่างต่อเนื่อง และวันนี้เราก็ขอมามอบกล่อง RS Self-Isolation Care Box ให้กับผู้ป่วยด้วยความห่วงใยและเป็นการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์อีกทางหนึ่งครับ”

ปิดท้ายด้วยศิลปิน อาร์เอส ยุค 90 เต๋า สมชาย เข็มกลัด ก็ได้กล่าวว่า “ผมก็ขอเป็นตัวแทนจากศิลปิน อาร์เอส ในยุค 90 นะครับ เพื่อส่งต่อกล่อง RS Self-Isolation Care Box ให้กับผู้ป่วยโควิดที่อาการไม่หนักมาก สามารถดูแลตัวเองที่บ้านได้ ภายใต้การดูแลของแพทย์ พยาบาลในระบบ Home Isolation ก็ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนหายป่วย กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมเร็วๆ นะครับ”

โดยหลังจากการรับมอบ นพ.สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ ก็ได้นำทีมผู้บริหาร ดารา จาก อาร์เอส กรุ๊ป เข้าเยี่ยมชมศูนย์ความร่วมมือภาคประชาสังคม-กรมการแพทย์เพื่อผู้ป่วยโควิด19 ซึ่งเป็นศูนย์บูรณาการความร่วมมือช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 บริหารจัดการระบบส่งต่อ ประสานข้อมูล และติดตามอาการผู้ป่วยที่เข้าระบบการรักษาแบบแยกกักตัวที่บ้าน Home Isolation ในเขต กทม. และปริมณฑล ซึ่งงานนี้ ศิลปิน ดารา ทั้ง เต๋า สมชาย, เบิ้ล ปทุมราช, คูลเจแนน กัญดา, โอห์ม ฐิติวัฒน์ และ อ๊อฟ อัครพล ก็ได้ร่วมพูดให้กำลังใจผู้ป่วยทางโทรศัพท์ และอวยพรให้หายป่วย สุขภาพแข็งแรง สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติโดยเร็ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube