fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เคน ธีรเดช” นำทีมนักแสดงบริจาคโลหิต  กิจกรรม #1คนให้หลายคนรับกับรักนิรันดร์จันทรา

Featured Image

“เคน ธีรเดช” นำทีมนักแสดงบริจาคโลหิต  กิจกรรม #1คนให้หลายคนรับกับรักนิรันดร์จันทรา

            ชื่นชม “รัก นิรันดร์ จันทรา” ผุดกิจกรรมชวนบริจาคโลหิตช่วยต่อชีวิตค ภายใต้กิจกรรม
#1คนให้หลายคนรับกับรักนิรันดร์จันทรา นำทีมตัวแทนโดย “เคน ธีรเดช” ร่วมด้วย “จอย รินลณี” ที่พาใจมาเกินร้อยแต่เจ้าตัวกลับบริจาคไม่ได้ และ ผู้จัดฯ “ต้อง จุลวุฒิ” ที่ขอตบเท้าร่วมเป็นกระบอกเสียงประชาสัมพันธ์ ในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 มั่นใจ ปลอดภัย บริจาคโลหิตฝ่าวิกฤติ COVID-19 ไปด้วยกัน

            เคน ธีรเดช ได้ฝากเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมนี้ว่า “เรื่องนี้เรามีการคุยกับพี่ต้องนานแล้วครับ ว่าอยากบริจาคเลือดพอดีว่าคล้ายคลึงกับละครของเราด้วย ช่วงนี้จำเป็นมากนะครับเพราะเลือดขาดเยอะมาก  การบริจาคเลือดต้องมีใจที่อยากจะบริจาคก่อนส่วนเรื่องที่เราจะบริจาคได้หรือไม่ได้ไม่ต้องเป็นห่วงครับ เพราะก่อนบริจาคก็จะมีขั้นตอนเช็คร่างกายว่าพร้อมไหม นอนมาพอไหม  รายละเอียดในการตรวจจะเป็นการบ่งชี้เอง แต่ถ้าใครร่างกายยังไม่พร้อมก็ไม่ต้องบริจาคนะครับ เพื่อความปลอดภัยของสุขภาพจะมีทีมสภากาชาดประเมินให้ครับ”

            ด้าน จอย รินลณี ได้พูดถึงความรู้สึกและเกร็ดความรู้ไว้ว่า “จริงถ้าวันนี้บริจาคได้ก็จะเป็นครั้งที่ 14 แล้วค่ะ คือหนึ่งคนบริจาคสามารถช่วยคนได้ถึง 3 คน มีแยกเป็นเกร็ดเลือด เป็นเลือด เราไม่รู้หรอกเลือดเราอาจจะช่วยชีวิตใครก็ได้ เราอยากให้คนมาช่วยบริจาคเลือดกันเยอะๆ นี่เป็นสิ่งที่จอยชอบมาก ตอนแรกๆ จอยไม่กล้ามองเข็มเลยค่ะ ไม่กล้าบีบมือด้วย ทุกวันนี้จอยเองก็ยังกลัวพยายามจะไม่มอง แต่เราก็คิดว่าถ้าความเจ็บนี้มันสามารถช่วยคนได้ก็จะไม่รู้สึกเจ็บ สำหรับใครที่จะมาบริจาคก็ไม่ต้องกลัวนะคะช่วงนี้โควิด-19 แบบนี้ เพราะที่นี่มีมาตราการที่ปลอดภัยดีมากเลยค่ะ

             เพราะเลือดคุณช่วยต่อชิวิตคนได้ ในกิจกรรม #1คนให้หลายคนรับกับรักนิรันดร์จันทรา ขอเชิญชวนคนไทยสุขภาพดี ร่วมบริจาคโลหิตช่วยเหลือผู้ป่วยทั่วประเทศ ได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยหน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่สาขาบริการโลหิต 6 แห่งในกรุงเทพฯภาคบริการโลหิตแห่งชาติ 12 แห่ง และโรงพยาบาลประจำจังหวัดทั่วประเทศ สอบถามโทร. 0 2256 4300 www.blooddonationthai.com   #ช่อง3กด33
#รักนิรันดร์จันทรา #loveunderthemoonlight  #cholumpibrothers

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube