fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อั้ม ควง ไฮโซพก-เอ ศุภชัย ทำกล่องปันน้ำใจ 2,000 ชุด แจกผู้เดือดร้อนจากโควิด

Featured Image

แม่มาแล้ว อั้ม พัชราภา ควงไฮโซพก – เอ ศุภชัย  และเพื่อน ๆร่วมส่งมอบกล่องปันน้ำใจจำนวน 2,000 ชุด ให้กับผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19

เป็นนางเอกสาวที่ใจงาม เดินหน้าช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนในสถานการณ์โควิด-19 ระบาดอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ  ล่าสุดได้แท็กทีมกับหวานใจหนุ่ม  ไฮโซพก แฟนหนุ่ม เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัว และ ไฮโซนัท ณัฐพล เพื่อนสนิท ทำกล่องปันน้ำใจส่งมอบให้ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด

โดย สาวอั้ม ได้โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมเขียนข้อความระบุว่า @a_supachai1 @nut_nuttapol @pokphornprapha และอั้ม ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการขอส่งมอบกล่องปันน้ำใจจำนวนทั้งหมด 2,000 ชุด เป็นทางออนไลน์ 1,000 ชุด และกระจายทางชุมชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 1,000 ชุด”

“พี่น้องคนไหนที่เดือดร้อนจริงๆ สามารถลงทะเบียนได้ทางคิวอาร์โค้ด (รูปที่2) นี้นะคะ ขอคนที่เดือดร้อนก่อนนะคะ กล่องปันน้ำใจจะค่อยๆ ทยอยส่งนะคะเนื่องจากมีการจำกัดเรื่องจำนวนคนแพ็ค และพวกเราจะพยายามทำต่อไปอีกเรื่อยๆค่ะ ”

วิธีลงทะเบียนทำได้ 2 วิธีคือ
1 สแกน QR Code
2 ค้นหาเว็บไซต์ https://bit.ly/3kPGc3D

 ล่าสุด สาวอั้ม ได้โพสต์อัพเดตแจ้งผลการลงทะเบียนรับกล่องปันน้ำใจว่า “ตอนนี้กล่อง 1,000 แรก มีคนลงทะเบียนครบแล้วค่ะ ส่วนอีก 1,000 จะขอกระจายแจกตามชุมชนนะคะ และต่อไปหลังจากจัดส่งครบทั้งหมดแล้ว จะมีการจัดทำขึ้นมาใหม่จะมาแจ้งให้ทราบค่ะ”

 งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาชื่นชมและร่วมอนุโมทนากับสาวอั้มเป็นจำนวนมาก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube