fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เวฟ-บุ้ง” ส่งรถกู้ชีพคันที่2 ให้ “ได๋ ไดอาน่า” ช่วยผู้ป่วยโควิดอาการหนัก

Featured Image

“เวฟ-บุ้ง” ส่งรถกู้ชีพคันที่2 ให้ “ได๋ ไดอาน่า” ช่วยผู้ป่วยโควิดอาการหนัก

ไม่ขอนิ่งเฉยและขอเดินหน้าร่วมช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่อยู่ในขั้นวิกฤติในตอนนี้ สำหรับคู่ของเวฟ-สาริน และภรรยา บุ้ง – สะธี โดยทั้งคู่ได้มอบรถกู้ชีพให้กับนักแสดงสาว ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ และ หมอแล็บ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ป่วยจากการติดโควิดอาการหนัก ผู้ป่วยตกค้าง ไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกรถคันใหม่ตกแต่งเป็นรถกู้ชีพ เพื่อส่งมอบให้กับ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ และ หมอแล็บ  เป็นคันที่ 2 ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดที่มีอาการหนัก และผู้ป่วยตกค้างรอรับการรักษา

โดยเวฟ ได้มีการดพสต์ภาพรถกู้ชีพ พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า “วันก่อนเมียบอกอยากได้รถคันใหม่ เมื่อเช้าเมียบอกว่า วันนี้ให้เราไปซื้อรถให้หน่อย แล้วเอาไปแต่งด้วย สิ่งที่ได้ก็จะประมาณนี้ พร้อมส่งต่อให้ #เราต้องรอด @ladydna @morlabpanda รอรับด้วย เอาไปช่วยชาวไทยกันเลยจ้า #ใบหยกสู้ไม่ถอย รักเมียจัง #รอไรล่ะ #มาน้อยแต่มานะ

ฟากของบุ้งเอง ก็ได้โพสต์ว่า “เตรียมส่งมอบรถคันที่ 2 รถกู้ชีพ ให้ทีม #เราต้องรอด ของพี่ได๋ @ladydna และหมอแล็บ @morlabpanda สำหรับขนย้ายผู้ป่วยโควิดอาการหนัก และผู้ป่วยตกค้าง เพื่อเข้ารับการรักษาตัว ❤️❤️ สู้ๆเราต้องรอด #เราต้องรอดX#ใบหยกสู้ไม่ถอย✌🏻 ถึงเวลาที่เราต้องช่วยกัน”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube