fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อั้ม อธิชาติ” ผุดโปรเจกต์ แจกถุงยังชีพสมุนไพร 500 ชุด ฝ่าภัยโควิด

Featured Image

น้ำใจงาม “อั้ม อธิชาติ” ผุดโปรเจกต์ แจกถุงยังชีพสมุนไพร”กระชาย-ฟ้าทะลายโจร”  500 ชุด ฝ่าภัยโควิด

เป็นพระเอกหนุ่มที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของสมุนไพรไทย สำหรับ หนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ จึงผุดโครงการดีๆ เพื่อช่วยเหลือคนไทย ต่อต้านฝ่าภัยโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ด้วยการจัดทำถุงยังชีพที่ประกอบด้วยสมุนไพรกระชาย – ฟ้าทะลายโจร – พลูคาว จำนวน 500 ชุด  เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่สนใจ รวมหน่วยงานไหนต้องการแจ้งมาได้ทันที

ทั้งนี้หนุ่มอั้มได้อัดคลิปโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เปิดเผยว่า “ในถุงสมุนไพรยังชีพชุดนี้อย่างที่เขียนบอกกันไป มีฟ้าทะลายโจร พูลคาว และกระชาย ซึ่งต้องบอกว่าของจำกัดจำนวนไว้ก่อนที่ 500 ชุด นะครับโดยเฉพาะการแจก อยากจะให้คนที่มีอาการก่อนเป็นอย่างแรก เพราะว่าฟ้าทะลายโจรต้องสำหรับคนที่มีอาการแล้วทาน ในระยะเวลาที่จำกัดจริงๆ และก็ใน 500 เซต นี้ก็ได้แจกจ่ายไปยังจุดเสี่ยงต่างๆ ในหลายๆจุดทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น รพ.สนาม ก็ตาม รวมถึงที่ได้เขียนบอกในไอจี และเฟซบุ๊ก

สำหรับใครที่ผมได้เขียนตอบกลับไปว่าขอที่อยู่เพิ่มเติม ก็ต้องขออนุญาตส่งรายละเอียดมาเพิ่มเติมในการส่งสำหรับใครที่เขียนมาครบแล้ว เดี๋ยวผมจะจัดส่งให้ในวันอังคาร แต่อาจจะได้ไม่ครบเพราะว่า ขอเรียงตามลำดับคนที่เขียนชื่อเขามาก่อน หากมีวัตถุดิบเพิ่มเติม มีกำลังในการผลิตเพิ่มเติม คราวหน้าก็จะแจ้งมาอีกครั้งขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจครับ”

นอกจากนี้อั้มยังได้ทิ้งท้ายไว้อีกว่า “ขออนุญาต ปิดยอด แจก ถุงสมุนไพรยังชีพ เท่านี้ก่อนนะครับ 500 เซต ด้วยวัตถุดิบ ฟ้าทะลายโจร พูลคาวและ กระชาย ที่หายาก และกำลังการผลิตที่จำกัด ถ้ามีโอกาสและวัตถุดิบเพิ่มจะแจ้งนะครับ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube