fbpx
Home
|
ข่าว

พปชร. ลุยแจกข้าวกล่องปชช.เขตป้อมปราบฯ-พระนคร

Featured Image
พปชร. ลุยแจกข้าวกล่อง ปชช.เขตชุมชนป้อมปราบศัตรูพ่าย และพระนคร ประวิตร มอบ ส.ส. อำนวยความสะดวกปชช.เข้าถึงการรักษาในระบบสาธารณสุข

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉิน พรรคพลังประชารัฐ หรือ ศปฉ.พปชร. ได้รับการประสานงานจากหน่วยงานเอกชนขอให้นำข้าวกล่องไปแจกจ่าย ดังนั้นจึงมอบหมายให้ น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติส.ส.กรุงเทพฯ เขต 1 พรรคพลังประชารัฐเป็นผู้แทนไปมอบข้าวกล่อให้กับประชาชน ที่อยู่เขตชุมชนต่างๆในเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายและพระนคร ได้แก่ชุมชนบ้านบาตร, ชุมชนวัดสระเกศ, ชุมชนแพร่งภูธร, ชุมชนวัดดิสานุการาม, ชุมชนตรอกศิลป์ตึกดิน, ชุมชนวุฒิชัย และชุมชนศาลเจ้าพ่อเสือ ในพื้นที่เขต 1 ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19

ทั้งนี้พรรคยังได้รับการติดต่อจากบริษัท ห้างร้านจำนวนมากที่ประสงค์ช่วยเหลือประชาชน ซึ่งจะมีการประสานงานทยอยส่งมอบความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนกับประชาชนในจังหวัดอื่นๆ ต่อไป

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ พบว่ามีหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดในวงกว้าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคมีความห่วงใยประชาชน จึงมอบหมายให้ส.ส.ในพื้นที่ อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน เพื่อเข้าถึงการรักษาในระบบสาธารณสุข หากประชาชนได้รับความเดือดร้อน สามารถแจ้งความประสงค์มาที่ ศปฉ.พปชร. ผ่านสายด่วน Call Center 02-939-1111 จำนวน 30 คู่สาย หรือ Inbox มาในเพจ Facebook ของพรรคได้ที่ https://www.facebook.com/PPRPThailand ซึ่งทางพรรคพร้อมดำเนินการช่วยเหลือต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube