fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เวียนเทียนออนไลน์ ร่วมใจหล่อเทียนต้านโควิด เพิ่มบุญชีวิต ร่วมกันถวายทาน”

Featured Image

เวียนเทียนออนไลน์ ร่วมใจหล่อเทียนต้านโควิด เพิ่มบุญชีวิต ร่วมกันถวายทาน

กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุขสายการบินไทยไลอ้อนเเอร์ฟ้าทะลายโจรตราใบห่อ  ร่วมกับ NextGen Solution, KAAB House (ค๊าปเฮาท์) กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ โดยมีพระมหา ดร.ณัฐพงษ์ นาคถ้ำ เป็นที่ปรึกษาฝ่ายสงฆ์ ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมเวียนเทียนออนไลน์ เนื่องในวันอาสาฬหบูชา และหล่อเทียน ถวายผ้าอาบน้ำฝน ตักบาตรดอกไม้ เนื่องในวันเข้าพรรษา ในโครงการสัปดาห์พุทธศาสนา ภายใต้คอนเซปต์ เวียนเทียนออนไลน์ ร่วมใจหล่อเทียนต้านโควิด เพิ่มบุญชีวิต ร่วมกันถวายทาน” ระหว่างวันที่ 21 – 28 กรกฎาคม 2564 นี้ ที่เว็บไซต์ www.เวียนเทียนออนไลน์.com

ในสัปดาห์พุทธศาสนานี้ เพื่อเป็นประโยชน์ในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และเป็นประโยชน์ต่อสังคมในการเข้าถึงศาสนา ซึ่งช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ที่เราจำเป็นต้องเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) นี้ จึงทำให้พุทธศาสนิกชนไม่สามารถเดินทางไปทำกิจกรรมที่วัดได้ เราจึงอยากขอเชิญชวนให้ทุกท่านสามารถมาร่วมเวียนเทียนออนไลน์วันอาสาฬหบูชา และเข้าพรรษาออนไลน์กับเราได้อีกหนึ่งช่องทาง

โดยการเวียนเทียนออนไลน์วันอาสาฬหบูชา จะมีกิจกรรมให้พุทธศาสนิกชนสามารถเลือกสถานที่เวียนเทียนได้ตามสะดวก ไม่ว่าจะเป็นวัดในประเทศไทย / สังเวชนียสถาน หรือ วัดไทยในต่างประเทศ พร้อมเลือกคำอธิษฐาน ฟังเทศน์ และสามารถแชร์ออกไปให้เพื่อนๆ ของเราได้มาร่วมเวียนเทียนออนไลน์ด้วยกันได้

และสำหรับการเข้าพรรษาออนไลน์ในปีนี้ พุทธศาสนิกชนจะได้ร่วมหล่อเทียนต้านโควิดโดยเลือกหล่อเทียนตามปีเกิดถวายผ้าอาบน้ำฝนตักบาตรดอกไม้ พร้อมรับการ์ด อนุโมทนาบัตรออนไลน์ เพื่อเก็บเป็นที่ระลึก หรือร่วมแชร์ ร่วมบุญ สร้างกุศลร่วมกัน

— https://drive.google.com/file/d/17LNMKHzcLoRrbe8SiUeOcwsylCOEABN-/view?usp=sharing

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube