fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โบวี่” โพสต์ขอโทษ “อ๋อม” ปมฉีดวัคซีน ยันไม่มีเจตนาแก้ตัวแทนรัฐบาล

Featured Image

นักแสดงสาว”โบวี่ อัฐมา”โพสต์ขอโทษ “อ๋อม สกายใจ”ปมฉีดวัคซีน ยันไม่มีเจตนาแก้ตัวแทนรัฐบาล เพราะตนไม่ได้ทำงานให้

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ร้อนระอุ เมื่อนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ”ได้โพสต์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลเรื่องวัคซีนโควิด-19 ซึ่งก็มีแฟนคลับและเพื่อนดาราต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นแตกต่างกันออกไป โดยหนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา”ได้มาคอมเมนต์ด้วยว่า วัคซีนมันไม่ได้ซื้อปุ๊บได้ปั๊บค่า ขนาดเอกชนจัดหา ยังได้คิวนำเข้า moderna มาไตรมาส 4 พี่ลอง search ข่าวอ่าน รัฐจอง astra มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (รอนาน จนไม่ทันการณ์ เลยต้องเอา sinovac มาช่วยแก้ขัดไปก่อน)” ซึ่งทำให้ชาวเน็ตบางกลุ่มไม่พอใจเข้ามารุมต่อว่าเจ้าตัวอย่าเป็นสลิ่มได้ไหม


ล่าสุด โบวี่ ก็อาจต้านทานกับทัวร์ลงไม่ได้จึงรีบออมาชี้แจงพร้อมกับขอโทษที่ทำให้ทุกคนใจร้อนกว่าเดิม โดนเจตนาจริงๆ แค่อยากให้ทุกคนใจเย็น
“เรื่องโบไปคอมเมนต์ไอจีพี่อ๋อม เจตนา คือเห็นพี่อ๋อมกำลังขึ้นเรื่องวัคซีน ที่พิมพ์ไป คืออยากให้ใจร่มๆ ร้อนไปใจก็เป็นทุกข์ (ซึ่งมีส่งข้อความส่วนตัวไปหาพี่อ๋อมด้วย) โบไม่มีความจำเป็นที่ต้องแก้ตัวแทนรัฐบาล เพราะโบไม่ได้ทำงานให้รัฐบาล โบไม่ได้รู้ข้อมูลตื้นลึกหนาบางในการทำงานตรงนั้น แล้วโบจะต้องมาออกหน้าแทนทำไม
สิ่งที่พิมพ์ไป โบหมายถึงภาพรวมเรื่องวัคซีน ว่าคนทั้งโลกต้องการวัคซีนในตอนนี้ และกำลังการผลิตก็มีจำกัด คือ Demand กับ Supply ไม่เท่ากัน ความล่าช้าก็เกิดขึ้นได้ โบไม่ได้จะพูดเรื่องรัฐบาล แต่มันคือแค่ข้อมูลข่าวเรื่องวัคซีนที่อ่าน เขาเขียนไว้แบบนั้น (https:/www. prachachat.net/columns/news-696119)
ส่วนคำว่า รัฐบาลจำต้องนำ sinovac มา “แก้ขัด” ก็เป็นคำที่ในข่าวใช้เลยเช่นกัน (ไม่ใช่คำที่โบคิดขึ้นมาเอง) และมันไม่ใช่การแก้ขัดเพื่อเอาชีวิตคนมาเสี่ยง แต่มันเป็นการแก้ขัดเพื่อรักษาชีวิตคนไว้ก่อน (ตามที่ในข่าวเขียน)
โบเข้าใจว่าตอนนี้ทุกคนกำลังร้อน และก็เข้าใจได้ถ้าจะเข้าใจผิด และไม่พอใจ โบต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนร้อนไปกว่าเดิมอีก ทั้งที่เจตนาที่แท้จริง คืออยากให้ใจเย็นๆกัน ปัญหาหนักอยู่แล้ว ความโกรธยิ่งทำให้ใจเป็นทุกข์ และอาจจะไม่ได้ช่วยให้ปัญหาดีขึ้นค่ะ (ต้องขอโทษ พี่อ๋อมด้วยจริงๆ ที่ทำให้เป็นข่าวแบบนี้ค่ะ)”

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube