fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดร.ม่านฟ้า ยื่นมือช่วย ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ป่วยหลายโรค ไม่หวั่นโดนตัดขา

Featured Image

น้่ำใจงาม ดร.ม่านฟ้า ยื่นมือช่วย ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ป่วยหลายโรค ไม่หวั่นโดนตัดขา

ดรม่านฟ้าอรปภัตรจันทรสาขายื่นมือช่วยเหลือป้าแมวดาวพระศุกร์ดาราอาวุโสวัย80ปีป่วยหนักหลายโรคนิ่วในถุงน้ำดีงูสวัดไขมันอุดตันขาบวมอาการคล้ายเส้นเลือดดำอุดตันจนเดินไม่ไหวค่ารักษาหลายหมื่นบาทต่อเดือนซึ่งดรม่านฟ้าอาสาช่วยหางานรีวิวสินค้าให้เบื้องต้นได้มอบของกินของใช้ข้าวสารอาหารแห้งประทังชีวิตไปก่อนซึ่งน่าจะพอประทังได้หลายเดือนดร.ม่านฟ้าได้เปิดเผยว่า

“พอม่านทราบเรื่องว่าตอนนี้ป้าแมวดาวพระศุกร์ดาราอาวุโสลำบากมากป่วยหนักหลายโรคทั้งข้อเข่าเสื่อมความดันเส้นเลือดดำอุดตันที่ขาจนขาบวมม่านถามป้าแมวว่าถึงขั้นต้องตัดขาไหมป้าแมวตอบว่าหมอบอกไม่ต้องตัดขาเพราะไม่ได้เป็นเบาหวานแต่ต้องรักษาตลอด

ไหนจะเป็นโรคหอบหืดอีกอายุก็80แล้วน่าเป็นห่วงมากค่ะไร้ญาติตอนนี้เช่าห้องอยู่คอนโดเอื้ออาทรม่านจึงเข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้นช่วยเรื่องอาหารการกินของกินของใช้ไปก่อนน่าจะสามารถประทังชีวิตได้หลายอีกเดือนส่วนงานก็จะมีพวกงานรีวิวสินค้าสำหรับผู้สูงวัยจะช่วยประสานดูให้ค่ะ

ต้องนับถือใจของป้าแมวมากลำบากขนาดนี้ป้าแมวบอกว่าไม่ขอรับเงินบริจาคแต่ขอเป็นการว่าจ้างงานดีกว่าป้าแมวอยากทำงานแลกกับเงินหากผู้จัดละครท่านไหนหรือเจ้าของสินค้าแบรนด์ต่างๆพอจะช่วยป้าแมวได้ให้ติดต่อไปที่ป้าแมวได้เลย

ส่วนม่านจะดูแลในเรื่องอาหารการกินและประสานหน่วยงานที่พอจะช่วยได้เข้ามาช่วยในเรื่องสวัดิการต่างๆของผู้สูงวัยเพราะตอนนี้ม่านเป็นนายกสมาคมเวลเนสประเทศไทยที่ดูแลเรื่องสุขภาวะแบบองค์รวมและผู้สูงอายุโดยตรงค่ะ

หากผู้สูงอายุที่เดือดร้อนในทุกๆด้านรวมไปถึงเรื่องกฎหมายม่านยินดีให้ความช่วยเหลือสามารถส่งเรื่องร้องเรียนมาได้ที่เพจ“นางฟ้าของผู้สูงวัย” ได้เลยนะค่ะ

ด้านป้าแมวดาวพระศุกร์เปิดเผยกับทีมข่าวว่า

“ต้องขอบคุณน้องม่านฟ้ามากที่ไม่ลืมดาราอาวุโสเข้ามาช่วยเหลือความจริงที่ผ่านมาก็พอมีเพื่อนๆดาราเข้ามาช่วยหลายคนเพียงแต่ตอนนี้ปัญหาโควิดทุกคนก็ลำบากป้าแมวไม่อยากได้เงินบริจาคแต่อยากได้งานมากกว่าเพราะต้องรักษาตัวเองค่าหมอหลายหมื่นบาทต่อเดือนที่ผ่านมามีคนด่าเยอะมากหาว่าเราทำงานในวงการมานานตั้งแต่สาวจนแก่ป้าอยากจะบอกว่าป้าไม่ใช่นางเอกป้ารับบทแค่ดาราสบทบค่าตัวไม่ได้เยอะอะไรแค่พอกินพอใช้เท่านั้นขอร้องอย่าด่าป้าแมวเลยป้าแค่อยากทำงานแลกกับเงินเท่านั้น” ป้าแมวกล่าว

https://drive.google.com/drive/folders/1QOP4Csh4JGXL1hctWsk7FOCiJKkD_vQv?usp=sharing

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube