fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ออม สุชาร์” ขอคนไทยอย่าลืมวันเรียกร้องวัคซีน แต่ได้แก๊สน้ำตาและกระสุนยาง

Featured Image

“ออม สุชาร์” ขอคนไทยอย่าลืมวันเรียกร้องวัคซีน แต่ได้แก๊สน้ำตาและกระสุนยาง

ขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงเพื่อประชาชนตจ่อรัฐบาลในการเรียกร้องวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ ท่ามกลางสถานการณ์ที่กำลังวิกฤติจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขนะนี้ สำหรับนักแสดงสาวร่างเล็กอย่าง ออม – สุชาร์ ที่ล่าสุดมีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเกิดการปะทะกันระหว่างระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน กับ กลุ่มผู้ชุมนุม เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยออม ได้โพสต์ข้อความระบุไว้ว่า  “มีคนเคยบอกว่าคนไทยเป็นคนลืมง่าย..แต่อยากให้ทุกคนช่วยกันจดจำช่วงเวลานี้ไว้… วันนี้เสียงของประชาชนอาจจะเป็นแค่เสียงเล็กๆ ที่ใครบางคนอาจจะไม่ได้ยิน…แต่มันจะมีวันนึงที่เสียงของประชาชนจะมีค่าและสามารถเปลี่ยนแปลงประเทศเราได้…เมื่อวันนั้นมาถึง..จงอย่าลืมช่วงเวลานี้ วันที่ประชาชนออกมาเรียกร้องวัคซีนแต่กลับได้แก๊สน้ำตาและกระสุนยาง วันที่กฎหมายไม่ให้พูดแม้กระทั่งความจริง วันที่แม้แต่ผู้อ่านข่าวยังเสียน้ำตากับข่าวที่อ่าน วันที่หมอและพยาบาลต้องอดหลับอด นอนสู้กับศึกที่ไม่มีวันชนะเพราะขาดอาวุธที่มีประสิทธิภาพ. วันที่คนป่วยไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะได้รับการรักษา วันที่ลูกไม่มีแม้โอกาสจะจัดงานศพให้พ่อแม่ วันที่เสียงร้องไห้ไม่ดังเท่าเสียงหัวเราะเมื่อวันนั้นมาถึง ขอคนไทยเราอย่าลืม”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นอีกว่า “ขอเป็นอีกเสียงนึงในฐานะประชนคนนึงค่ะ ความตายของคนไทยที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ความทุกข์ที่ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะใช้ชีวิตยังไง ตอนนี้เวลาได้พิสูจน์แล้วว่า ประชาชนไม่เชื่อใจ หมดความเชื่อใจกับพวกคุณไปตั้งนานแล้ว ฟังเสียงของพวกเราบ้างเถอะค่ะ”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube