fbpx
Home
|
บันเทิง

LINE SHOPPING ปังเปรี้ยงปร้าง! ไลฟ์ดันยอดขายโตกว่า 70%

Featured Image

LINE SHOPPING X @TuesLIVE จบซีซั่น 3 อย่างสวยงาม จ่อคิวตามด้วยซีซัน 4 พร้อมรอชม 2 รายการใหม่ “แซะแซ่บ” และ “แจกแหลก” ต่อเนื่องทุกวันพุธ-พฤหัสฯ 

เป็นปีแห่งการไลฟ์จริงๆ สำหรับ LINE SHOPPING ที่ไม่ว่าจะเปิดรายการไหน ก็ปังปุริเย่ไม่ไหว ยอดวิวกว่า 300,000 ต่อไลฟ์ไปอีกกกก..  แถมยอดขายยังเติบโตกว่า 70%  มาพร้อมเซอร์ไพรส์โค้ดที่ขนมาแจกแบบจุกๆ จุใจกันทุกรายการ ล่าสุด หลังจาก LINE SHOPPING X @TuesLIVE จบซีซัน 3 ไปอย่างสวยงาม  ประสบความสำเร็จดังเปรี้ยง ! ปังขึ้นกว่าเดิม เพราะได้เพิ่มขึ้นมาอีก 2  รายการใหม่  ที่อยากให้ทุกคนได้ติดตาม  คือ “แซะแซ่บ ซีซัน 2” และรายการใหม่ “แจกแหลก”  พร้อมจ่อคิวรอให้ชมและรอช้อปกันแบบจุใจ พบกันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทุกสัปดาห์ !!

สำหรับ LINE SHOPPING X @TuesLIVE ที่เพิ่งจบซีซัน 3 ไปนั้น ต้องบอกเลยว่า ซีซัน 4 ที่กำลังจะมาในเดือนนี้นั้น บอกได้เลยขาช้อป ไม่ควรพลาด ! ต้องติดตาม เพราะแต่ละสัปดาห์ ป้าตือ เล่นใหญ่กว่าที่เคย สนุกกว่าเดิมล้านเปอร์เซ็นต์ และยังคงคอนเซ็ปต์  LIVE FROM HOME ให้ทุกคนได้ SHOP FROM HOME  และยังมีสินค้าน่าช้อปมาอีกมายมาย  เพราะซีซัน 4 นี้จะเปิดด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่เล่นใหญ่  พิเศษสุด ! สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารที่อยากโปรโมตร้านทักมาได้เลย “ป้าตือ” และเหล่าคู่ขาเตรียมช่วยดันเต็มแรง เป็นการช่วยกันในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้  พิเศษสุด ! เซอร์ไพรส์เบอร์ใหญ่ที่ใครๆ ต่างรอคอยกับสินค้าจาก Disney+ Hotstar  ที่จะมามาเขย่าหน้าจอมือถือให้สั่นกว่าเดิม  เอาใจเหล่าสาวก Disney โดยเฉพาะ  ไม่พลาดแน่นอน !!  เพราะเตรียมยกสินค้าแบรนด์เนม จากศูนย์การค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตมาไว้เสิร์ฟให้ถึงบ้าน  แค่คลิกก็กดสั่งได้เลย  รอติดตามซีซัน 4 วันที่ 27 ก.ค. นี้ มาแน่!

ส่วนอีก 2 รายการ ที่อยากให้ติดตามกันให้ดี เริ่มที่ “แซะแซ่บ ซีซัน 2” จากเหล่าพิธีกรที่มาสร้างความปังอย่างต่อเนื่อง อาทิ อั๋น-ภูวนาท, บุ๋ม-ปนัดดา, เก๋-ชลลดา, ได๋-ไดอาน่า และ ดีเจ ดาด้า-วรินดา ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาแซะเรื่องบันเทิงให้แซ่บกว่าที่เคย  ไลฟ์สดให้ชมกันแบบถึงใจ ไม่ว่าจะ EP.ไหน คนดูก็ทะลุ 300,000 วิวทุกครั้ง คราวนี้ กลับมาแซะข่าวร้อนให้ฮอตกว่าที่เคย  เรียกได้ว่าใครที่ไม่ดู พลาด !  ตกข่าวฮอต ตามข่าวแซ่บไม่ทันคนอื่นแน่นอน นอกจากข่าวแซ่บๆ ที่แซะกันแล้ว ยังขนสินค้าหรูโปรแซ่บมากมายมาให้ช้อบปิ้งกับดีลที่ถูกจนอดใจไม่ไหว  แบบที่ไม่ว่าใครก็ต้องกดรัว ๆ ๆ !!!

และอีกรายการคลอดใหม่ล่าสุดแกะกล่อง “แจกแหลก” กับมิติใหม่แห่งการไลฟ์สดทุกวันพุธ ศูนย์รวมเหล่าพิธีตัวกวน.. จากนาดาว นำทีมโดย ท๊อปแท๊ป-จูเนียร์-พี  เสริมทัพด้วยพิธีกรรุ่นพี่ เป้วิศวะ-ดีเจเจ็ม และดีเจคิว พร้อมจะขนของถูก ของดี ของฟรี ที่จะมาโปรดี๊ดี มาแจกแหลกแบบไม่คิดชีวิตและไม่น้อยหน้ารายการรุ่นพี่ๆ เลยจริงๆ งานนี้ดูไป ยิ้มไป อารมณ์ดีด้วยเหล่าพิธีกรหนุ่มๆ ที่มาแจกความสดใสในทุกวันพฤหัสบดี

ติดตามทั้ง 2 รายการ “แจกแหลก” ได้ทุกวันพุธ เวลา 17.00 น. – 18.30 น.และต่อเนื่องกับรายการ “แซะแซ่บ ซีซัน 2” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 17.00 น. – 18.30 น.และ LINE SHOPPING X @TuesLIVE  ทุกวันอังคาร เวลาเดิม 17.00 น. – 18.30 น.  ขาช้อปไม่ควรพลาด ติดตามทุกรายการ มีเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์ !! 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube