fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์”นำคาราวานปชป.แจกถุงยังชีพให้ชาวภาคใต้

Featured Image
“นิพนธ์” นำคาราวานปชป.ช่วยคนใต้ สู้ภัยโควิดแจกถุงยังชีพจำนวน 5 หมื่นถุงให้กับชาวภาคใต้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยการมอบหมายจาก นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะประธานมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ลงพื้นที่โรงเรียนเกาะแต้วพิทยาสรรค์ อ.เมือง จ.สงขลา พร้อมด้วย นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา, นายจักรธร สุริแสง นายกเทศบาลเมืองเขารูปช้าง, นายร่อเซ็ง ไหรเจริญ นายกเทศบาลตำบลเกาะแต้ว, นายสรรเพชญ บุญญามณี ปชป.เขต 1 สงขลา ผู้ช่วยดำเนินงานประธานรัฐสภา และนายนิพัฒน์ อุดมอักษร เลขานุการนายก อบต.สงขลา/นายกสมาคม SME จังหวัดสงขลา ตลอดจนตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ภาคใต้ และพื้นที่ชายแดนใต้ ร่วมปล่อยขบวนรถ”คาราวาน ประชาธิปัตย์ช่วยคนใต้ สู้ภัยโควิด”

โดยขบวนคาราวานประชาธิปัตย์ช่วยคนใต้ สู้ภัยโควิดจะนำถุงยังชีพจำนวนกว่า 5หมื่นถุง ไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวภาคใต้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งถุงยังชีพดังกล่าวได้รับการจัดสรรและบริจาคจากมูลนิธิม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช รวมถึงภาคส่วนต่างๆที่ได้นำมาส่งมอบให้เพื่อนำไปดูแลช่วยเหลือประชาชน ซึ่งภายในถุงยังชีพจะบรรจุ ข้าวสารหอมมะลิเกรดคุณภาพ 5 กก. ปลากระป๋อง หน้ากากอนามัย เป็นต้น โดยจะมีตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์แต่ละพื้นที่นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วทั้งภาคใต้ และในพื้นที่ชายแดนภาคใต้

ทั้งนี้นายนิพนธ์ ระบุว่า ได้รับมอบหมายจากนายจุรินทร์ ในฐานะประธานมูลนิธิม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ในการปล่อยขบวนรถคาราวานถุงยังชีพที่จะส่งไปช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ภาคใต้ และในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์โดยมูลนิธิม.ร.ว.เสนีย์ฯ ต้องการจัดถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนจากโควิด-19 วันนี้จึงเป็นวันที่นัดปล่อยคาราวานถุงยังชีพลงไปในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ โดยเฉพาะจังหวัดที่เป็นพื้นที่เสี่ยงสูงเป็นส่วนหนึ่งในการที่จะช่วยเหลือประชาชนที่ประสบกับภัยโควิดอยู่ในขณะนี้ และขอถือโอกาสนี้ในการขอบคุณประชาชนทุกคนที่ได้ช่วยกันดูแลประชาชนที่ประสบภาวะความยากลำบาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube