fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” มอบทีมงานพปชร.ลุยแจกข้าวกล่องให้ปชช.

Featured Image
“ธรรมนัส” มอบทีมงานพปชร.ลงพื้นที่แจกหน้ากากอนามัย พร้อมข้าวกล่องให้ปชช. ใน 5 จังหวัดสีแดงเข้ม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐและผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉิน พรรคพลังประชารัฐ หรือศปฉ.พปชร. ได้รับการประสานงานจากหน่วยงานเอกชน ขอให้นำข้าวกล่องไปแจกจ่าย จึงมอบหมายทีมงาน นางสาวไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส. เขต 7 จังหวัดสมุทรปราการ และทีมงานลงพื้นที่นำหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ขนาด 300 มิลลิลิตร และข้าวกล่อง จำนวน 300 กล่อง ส่งมอบให้กับตัวแทน 4 หมู่บ้าน ใน ต.บ้านคลอง อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปรการ เพื่อนำส่งให้กับผู้กักตัวเนื่องจากเสี่ยงจากภาวะติดเชื้อโควิด-19 และผู้รอเตียงเข้ารับการรักษา

ทั้งนี้ ศปฉ.พปชร. ได้รับการประสานงานจากเครือข่ายภาคเอกชน ให้นำข้าวกล่องไปแจกจ่ายให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ใน 5 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ซึ่งมอบหมาย ส.ส.ของพรรคในแต่ละพื้นที่เป็นตัวแทนประสานเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน

ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วและเป็นวงกว้าง ทำให้เกิดผลกระทบมากมายต่อประชาชน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐมีความห่วงใยอย่างยิ่ง ได้มอบหมายให้ ส.ส. ในพื้นที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ทั้งด้านความช่วยเหลือสาธารณสุข และ สิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนสามารถแจ้งความประสงค์ในการขอรับความช่วยเหลือจากทางพรรคได้ที่ ศปฉ.พปชร. ผ่านสายด่วน Call Center 02-939-1111 จำนวน 30 คู่สาย หรือ Inbox มาในเพจ Facebook ของพรรคได้ที่ https://www.facebook.com/PPRPThailand/ ซึ่งทางพรรคพร้อมดำเนินการช่วยเหลือต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube