fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พชร์ อานนท์”เคลียร์ชัด!! ปม ลาออก หรือ โดนไล่ออก

Featured Image

“พชร์ อานนท์”เคลียร์ชัด!! ปม ลาออก หรือ โดนไล่ออก พร้อมประเด็น“นิก คุณาธิป” คืนดีกันเพราะอะไร

เรียกได้ว่าเป็นทั้ง ผู้กำกับนักปั้นมือทอง และพิธีกรที่เวลาขยับเขยื้อนตัวที ก็มักจะมีแต่ข่าวให้ได้ซุบซิบกันได้ตลอดจริงๆ สำหรับ “พชร์ อานนท์”โดยรายการปากสว่าง ของช่องเวิร์คพอยท์พิธีกรรายการคือ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ได้เชิญ พชร์ อานนท์มาสัมภาษณ์ตอบแบบช็อตต่อช็อต ถึงการประกาศลาออกการทำหน้าที่พิธีกรรายการหนึ่ง สรุปแล้วลาออก หรือ โดนไล่ออกกันแน่!! พร้อมทั้ง ยังได้วิดีโอคอลหา “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ”ให้ได้เคลียร์ชัดออกจากปากของทั้งคู่กันเลยว่าตอนนี้ มันอะไรยังไงกันแน่!!

จากข่าวที่ พชร์ ไปหัวเราะ วิพากษ์วิจารณ์ จนทัวร์ลง ทำไมมันเป็นอย่างนั้น ?
พชร์:คือถ้าใครได้ดูข่าววันนั้นจริงๆ ผมจะไม่ได้พูดถึงน้องเขาที่โดนยิงเสียชีวิตในแง่นั้นเลย ผมจะบอกว่า เรื่องแบบนี้มันไม่น่าเกิดขึ้นในประเทศไทย และที่ผมหัวเราะ ผมไม่ได้หัวเราะในเบรคนั้นนะผมไปหัวเราะเบรคหลังๆ ซึ่งเบรคหลังๆ นี้จะเป็นแต่เรื่องราวสนุกสนานเท่านั้น และในตอนหลังผมยังบอกว่า ขอแสดงความเสียใจกับน้องที่เสียชีวิตด้วยเลย

แต่สิ่งที่พชร์ พูดออกไป ก็ดูไม่ได้สลดอะไรเลยนะ คนเขาจะมองว่าพชร์เป็นคนที่ติไม่ได้ ออกความเห็นก็ไม่ได้ และยังโพสบอกอีกว่า “เตรียมหาเงินค่าด่าไว้ด้วย” แบบนี้หน่ะหรอ ?
พชร์ : ผมรู้ว่าคนสมัยนี้ ถึงว่าจะทำดีแค่ไหน ก็โดนด่าอยู่ดี… เพราะฉะนั้นเราต้องอยู่กับสังคมนี้ให้ได้ผมมองว่า คำว่า “ติ” กับ “ด่า” ไม่เหมือนกันนะ ถ้าติเนี่ย เราไม่สามารถจะฟ้องตำรวจ หรือฟ้องศาลได้ แต่ถ้า “ด่า” เราสามารถที่ฟ้องได้เช่นคำว่า “ทะลุถุงยางมาเกิด” อะไรแบบนี้ก็เลยให้ทนายจัดการ คือคนสมัยนี้ก็ด่ากันเกินไปอะไรก็ด่าๆ แต่บอกไว้เลยนะว่า “ไม่เอาดอกไม้แน่นอน!! ขอเป็นเงินสดเท่านั้น!!”

ที่เห็นว่า พชร์ แสดงสปิริตด้วยการลาออกจากรายการหนึ่งนั้น อยากถามว่า ลาออก หรือ ช่องเขาไล่ออก กันแน่ ?
พชร์: ผมลาออกก่อน ผมรู้ว่ารายการอีก 1-2 เดือนเขาก็จะปิดแล้วและเหตุผลที่ลาออก ก็จะได้ไม่ต้องทำให้เขาพะวงไงว่าพิธีกรจะไปทำอะไรต่อ ก็เลยประกาศลาออกเลย ซึ่งเรื่องแบบนี้ผมเจอมาตลอดตั้งแต่อยู่ในวงการมา เจอมาทั้งชีวิต คิดเหรอ ว่าเรื่องแค่นี้จะทำอะไรผมได้… อยากจะว่าอะไรก็ว่าไป แต่ผมมีตังค์ไง ใครจะว่าก็ว่าไป แต่เรารวย

แล้วเรื่องที่ว่า เวลาพชร์ปั้นใคร ก็มีคนมาแว้งกัดกันซะทุกคนเลย มันคืออะไร ?
พชร์: มันก็แล้วแต่คนนะ เด็กก็ต้องมีแบบคนนี้ดี คนนั้นไม่ดี
แล้วกับน้องผลไม้แตงโม คนนั้น ตกลงมันคืออะไร ?
พชร์: กับแตงโม นิดา บอกตรงๆเลยว่า ไม่เคยทะเลาะกันเลยนะ ไม่ได้เจอกับเขามานานมากแล้ว เพิ่งมาเจอกันก็ที่เวิร์คพอยท์นี่แหละ เขาก็เข้ามาว่า “เออ..พี่พชร์เราไม่มีอะไรกันนะ” ตัวพี่เองก็ไม่มี…ผมเป็นคนที่ไม่ได้โกรธใครแล้วจะจับจิตจับใจเอาไปฝังขนาดนั้น
ทางรายการขอซัดแรง เคลียร์แรง ต่อสายตรงวิดีโอคอลหานิก คุณาธิป ถึงเรื่องที่ผ่านมากันแบบซึ่งๆหน้ากันไปเลย สรุปแล้วตอนนี้ นิก กับ พชร์ มันยังไงกันแน่!!

อยากถามว่า ตอนนี้ นิก ทิ้งพี่พชร์ไป ที่ทิ้งงานทิ้งการไป เป็นเพราะอะไร?
พชร์ : เดี๋ยวๆ ถามใหม่ ทิ้งพี่พชร์ หรอ ?
นิก : (หัวเราะ) จริงๆ เราไม่ได้ทิ้งงานนะ ตอนนี้ก็ได้กลับมาอยู่กับพี่พชร์ได้สักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับผมกับพี่พชร์ เราแค่ไม่เข้าใจกันมากกว่า จริงๆ เราสองคนเนี่ย เรารักกันแหละ แต่เราก็อาจจะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้าง ซึ่งผมกับพี่พชร์เนี่ย เรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากๆ แต่ทุกๆครั้งมันก็จะแบบกลับมาคุยปรับความเข้าใจกันได้

ขอถามตรงๆเลย คือ มันเรื่องเกี่ยวกับที่นิกจะไปใช้ชิวตคู่กับผู้หญิงหรือเปล่า ?
นิก : จริงๆแล้ว มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับงาน และความไม่เข้าใจกันมากกว่า ผมไม่อยากดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวด้วยครับ

แล้วทำไม นิก ถึงทิ้งแตงโมมาแล้วมาอยู่กับพี่พชร์ล่ะ?
นิก : ไม่ได้ทิ้ง ต่างคนก็ต่างมีชีวิตของตัวเองครับ

สิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มันสอนอะไรนิกบ้าง ?
นิก : มันสอนให้ผมโตขึ้นนะ เหมือนสอนว่า เวลาเราทำอะไร เราก็ต้องคิดเยอะๆ ที่ผ่านมาผมอาจจะทำอะไรที่ใจร้อนเกินไป

แล้วตอนนี้มีสาวใหม่หรือยัง ?
นิก : มีครับ ผมก็มีปกติ ซึ่งพี่พชร์เขาก็จะรู้ตลอดเวลาที่ผมมีแฟน ผมก็ไม่เคยปิดอะไรอยู่แล้ว ผมก็คุยกับพี่พชร์อยู่ตลอด

ต่อไปนี้ จะเชื่อฟังพี่พชร์อยู่ไหม ? หรือจะรั้นอีก
นิก : ขอเป็น cast by cast ได้ไหมครับ ?(หัวเราะมองหน้าพชร์) เป็นคนๆไป ผมไม่เคยขออนุญาตพี่พชร์นะ แต่พี่พชร์ด้วยความที่เขาเป็นห่วงนั่นแหละ เพราะเขาเห็นเรามาตั้งแต่เด็กๆ เลย

เคลียร์ข่าวให้ชัดตรงซะขนาดนี้!! เอาเป็นว่า ก็เป็นแค่เรื่องที่ไม่เข้าใจกันนี่เอง สำหรับประเด็นระหว่าง พชร์ และ นิก คุณาธิป ตอนนี้เขาทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีเข้าใจกันเหมือนเดิมแล้วจ้า… ติดตามความแซ่บของรายการ “ปากสว่าง” ของช่องเวิร์คพอยท์ ที่จะนำเสนอทุกประเด็นร้อนในวงการมาซัด และตีแผ่ให้ได้เข้าใจแบบไม่มีเม้ม ในทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube