fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบลล์-นันทิตา” ตัวอยู่อเมริกาส่งกำลังทรัพย์และกำลังใจช่วยคนโคราชสู้โควิด-19 

Featured Image

เบลล์นันทิตา ตัวอยู่อเมริกาส่งกำลังทรัพย์และกำลังใจช่วยคนโคราชสู้โควิด19 

                      ตัวอยู่ไกล แต่ก็ส่งกำลังทรัพย์และกำลังใจให้คนไทยรัวๆ  นักร้องสองเสียง “เบลล์นันทิตา ฆัมภิรานนท์” หลังจากแต่งงานกับนักธุรกิจธุรกิจชาวญี่ปุ่น “สตีเว่น ฮิโรชิ อิมานูระ” เรียบร้อยแล้ว  ก็ได้เดินทางไปใช้ชีวิตคู่ที่อเมริกาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย จนหลายคนอิจฉาในความโชคดีของเบลล์ 

                        ล่าสุดเบลล์ทราบข่าวสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยค่อนข้างน่าเป็นห่วง  บวกกับยังมีครอบครัวอยู่ที่ประเทศไทยด้วย เมื่อเห็นคนไทยเดือดร้อน จึงไม่ลังเลรีบติดต่อครอบครัวให้ช่วยคนไทยด้วยกันทันที   เจ้าตัวจัดการส่งเงินกลับบ้านให้ช่วยทำอาหารไปแจกคนโคราช  หน้าลานย่าโมแบบไม่ขาดสาย  สร้างขวัญและกำลังใจกับคนไทยให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

                        เบลล์สาวข้ามเพศจิตใจดี ได้โพสต์หน้า Facebook ว่า  “เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เป็นปัญหาใหญ่ในตอนนี้ และยังมีอีกหลายชีวิตที่กำลังลำบาก เบลล์จึงได้สั่งทำอาหารจากน้อง อีสานบ้านสาวเฉิ่มจำนวน 20 ถุง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ชาวบ้าน ตามหมู่บ้าน ขออนุโมทนาบุญ กับน้องสาวเฉิ่มด้วยนะคะ ที่เป็นกำลังแรงกายแทนเบลล์  นำอาหารไปแจกจ่ายให้ด้วยตัวเอง  ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกล แต่ขอส่งกำลังใจไปให้ทุกท่านเลยนะคะ และขอฝากติดตามช่อง Yotube  ของบ้านสาวเฉิ่มด้วยนะคะ”  

 “วันนี้เบลล์ได้นำเมนู ข้าวไข่เจียวกับน้ำพริกปลาทู รวมถึงน้ำดื่ม ไปแจกจ่ายให้กับชาวโคราช ที่ลานด้านหน้า คุณย่าโมนะคะ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆ ท่านที่ร่วมทำบุญและเป็นกำลังแรงกายในครั้งนี้ด้วยค่ะ #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” 

 

“วันนี้มีหลายท่านเลยที่มารับอาหารดีใจที่เห็นคนไทยมีความสุขนะคะ และขอร่วมอนุโมทนากับบุญกับทุกท่านที่ช่วยกัน เป็นกำลังแรงกายในการทำบุญครั้งนี้ #แจกอาหารและน้ำฟรี” 

“ขออนุโมทนาบุญ กับทุกๆ ท่านด้วยนะคะ ที่ช่วยกันลงกำลังแรงกายในครั้งนี้ ดีใจที่ได้เห็นคุณตาคุณยาย และหลายๆ คนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงครอบครัวที่กำลังลำบาก ได้มีข้าวทาน รู้สึกอิ่มใจมากๆ ค่ะ #แจกอาหารและน้ำฟรี” 


 

ซึ่งเบลล์ได้ให้สัมภาษณ์จากอเมริกาว่า  “รู้สึกเห็นใจหลายคนที่เค้าไปต่อไม่ได้ เค้าคือคนปกติที่ตกงานไม่มีรายได้  เบลล์และครอบครัวจึงร่วมกันทำอาหารและน้ำดื่มแจก พยายามจะทำให้ได้อาทิตย์ละ ครั้งก็ยังดี ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือคนไทยด้วยกันค่ะ” 

นอกจากนี้ยังได้ร่วมทำบุญกับ “นุ่นรมิดา ประภาสโนบล” เพื่อนรักอยู่ สม่ำเสมอเมื่อมีโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเตียงคนไข้สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 การไถ่ชีวิตโคกระบือ ทุกครั้งที่ได้ทำบุญเจ้าตัวก็รู้สึกอิ่มเอมใจที่ได้ช่วยคนบ้านเดียวกัน  แม้จะไม่มากมายดั่งใครเขา  แต่น้ำใจที่มีต่อคนบ้านเกิดเมืองนอนเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์จ้า….. 

#เบลล์ นันทิตา

#ข้าวสารบีท

#เกลียดความเหงา

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube