fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องความน่ารักสดใส  “แพร พิมพ์อารยา” เฟรชชี่น้องใหม่

Featured Image

ส่องความน่ารักสดใส  แพร พิมพ์อารยา” เฟรชชี่น้องใหม่ รอยยิ้มนี้ที่ทำให้ทุกคนหลงรัก

ตอนนี้ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร แพร พิมพ์อารยา นักแสดงวัยรุ่นมาแรงจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ล้วนได้รับความสนใจจากแฟนๆที่คอยติดตาม  เผยให้เห็นถึงความชื่นชม การยอมรับ  และจากการเรียนรู้ทักษะการแสดงไม่หยุดส่งผลให้ทุกผลงาน แพร” สร้างความประทับใจได้อย่างน่าติดตาม

สำหรับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวล่าสุด “แพร” เพิ่งผ่านช่วงเวลาสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่ง แพร” ได้แชร์เคล็ดลับผ่านทาง “รายการ ไดอารี่… สอบเข้าหมอ” ทางช่อง Youtube YAHsis Channel   บอกเล่าเรื่องราวตลอดการเดินทางครั้งใหม่จากสาววัยทีนและบทบาทนักแสดงวัยรุ่น ก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย  เพื่อส่งต่อกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังก้าวต่อไปสู่เส้นทางใหม่

วันนี้เปิดภาพแรกกับการเป็นนิสิต ปี 1 คณะสัตวแพทย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเผลอแป๊ปเดียว แพร” โตเป็นสาวสวย น่ารัก สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยหายไปก็ตรง รอยยิ้ม พลังสดใสออกมาได้ขนาดนี้ ไม่แปลกที่ทุกผลงานล้วนทำให้แฟนๆ จดจำได้เสมอ ซึ่ง แพร” ยังได้ครีเอทคอนเทนต์ไอเดียน่ารักๆในชุดนักเรียนเปลี่ยนเป็นชุดนักศึกษาโพสต์คลิปลงในอินสตราแกรม ล่าสุดโดนใจใครหลายคนจนมียอดจำนวนผู้เข้ามาดูคลิปเฉียดล้านกันแล้ว  จะน่ารักขนาดไหนทำไมมีคนเข้าชมไม่หยุด ไปอัพเดทกันได้ที่   https://www.instagram.com/reel/CQnTlmblrFA/?utm_medium=copy_link

 ด้านผลงานการแสดงเตรียมตัวรอชมผลงานซีรีส์ Secret Admirer แอบมองแอบจองรัก ติดตามได้ทางช่อง3 และLine TV  รวมทั้งผลงานต่างๆที่ IG : prae.pary FB : Prae Phimaraya และ www.missteenthailand.com

แพร พิมพ์อารยา” อายุ 18 ปี   เข้าวงการบันเทิงด้วยการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์ 2018” เข้ารอบ 15 คนสุดท้าย มีผลงานโฆษณาได้รับการคัดเลือกร่วมงานแสดงกับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค นักฟุตบอลดังระดับโลกในโฆษณาครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ ถ่ายทำที่ประเทศอังกฤษ  รวมทั้งผลงานโฆษณา  เปิดตัว “Disney+Hotstar Thailand” (ดิสนีย์พลัส ออตสตาร์) ของประเทศไทย ,MVเพลง ดีกันน้า ของ Nat Natasit ฯลฯ 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube