fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จ๊ะ อาร์สยาม เครียดประกาศถอนตัวเป็นแอดมิน เราต้องรอด รับใจไม่แข็งพอ 

Featured Image

จ๊ะ อาร์สยาม  เครียดประกาศถอนตัวเป็นแอดมิน เราต้องรอด รับจิตใจไม่เข้มแข็งพอ  ต้องกินยานอนหลับทุกวัน พร้อมให้กำลังใจอาสาสมัครทุกคน

หลังจากลุกขึ้นมาเป็นผู้บุกเบิก ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่ได้รับความเดือดร้อนให้มีเตียงรักษา  สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม  จนมีแฟนคลับรวมถึงชาวเน็ตทราบข่าวก็เข้ามาร่วมด้วยช่วยกันสนับสนุน จนเกิดเป็นเพจ “เราต้องรอด” ขึ้นมา

แต่ล่าสุดสาวจ๊ะได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศยุติบทบาทการเป็นแอดมินเพจ เราต้องรอดแล้ว เนื่องจากทำต่อไม่ไหว ใจไม่เข็มแข็งพอ และรู้สึกเครียดจนต้องกินยานอนหลับทุกวัน

“หลายๆ คนส่งเคสให้จ๊ะ แท็กหาจ๊ะ เพื่อให้จ๊ะช่วยหาเตียง จ๊ะตอบตรงนี้เลยนะคะ จ๊ะช่วยไม่ได้  ขอให้ทักหาเพจ เราต้องรอด โดยตรงเลยค่ะ ในเพจจะมีแอดมินคอยตอบ และประสานงานต่อให้ (แต่ต้องรอนิดนึ่งนะคะ เพราะเคสเยอะมาก) จ๊ะไม่ได้เป็นแอดมินในเพจมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว เพราะไม่ไหวจริงๆ ใจไม่เข้มแข็งพอ เครียด ต้องกินยานอนหลับทุกวัน เลยให้พี่ได๋เตะออก  แต่ยังอยู่ในกลุ่มไลน์ และได้เห็นว่า ทุกคนทำงานจริงๆ ทำตลอดเวลาเลย เป็นกำลังใจให้อาสา และทุกคนนะคะ #เคียงข้าง ❤”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเป็นห่วง และ ส่งกำลังใจให้สาวจ๊ะเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube