fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดาว พิมพ์ทอง รีวิวอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรก

Featured Image

ดาว พิมพ์ทอง  รีวิวหลังฉีดแอสตร้าเซเนก้าเข็มแรก เผยมีอาการไข้ขึ้นสูง นิ้วชา ปวดเมื่อยแบบจะตาย  พร้อมอัพเดตอาการล่าสุดดีขึ้นแล้ว

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม  ซึ่งหลังจากที่ได้ฉีดแอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) เข็มแรกไปแล้ว เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รีวิวอาการข้างเคียงผ่านทางไอจีสตอรี่โดยระบุว่า

“รีวิว AZ เข็มแรก เมื่อคืนนี้ตั้งแต่ 1 ทุ่ม มีไข้อ่อนๆ เริ่มชานิ้วมือยาวจนตี 1 ไข้ทยอยขึ้นจาก 37.5-39.6 (ไข้สูงที่สุดตั้งแต่เกิดมา) เลย มีอากาการหนาวสั่น ตัวร้อนเหมือนไฟ ต้องคอยเช็ดตัวไล่ไข้ตลอดเวลา ปวดเมื่อยแบบจะตาย !!! นอนไม่ได้เลยอ่ะ จนช่วงตี 1 ไปแล้ว เริ่มเหงื่อออก ไข้ค่อยๆ ลดลง

ผลข้างเคียงอื่นไม่มี ไม่คลื่นไส้ ฉีดมาครบ 24 ชม. แล้ว ตอนนี้มีแค่ไข้อ่อนๆ ยังปวดตัวอยู่มาก แขนที่ฉีดไม่ปวดไปปวดแขนทีไม่ได้ฉีด (งงมาก) ดูอาการวันนี้อีกทีว่าจะมีอะไรไหม”

ล่าสุดวันนี้ 7 กค. สาวดาว ได้ออกมาอัพเดตอาการล่าสุดอีกครั้งผ่านไอจีสตอรี่ว่า “Update Az เข็มแรกหลังไข้ลดลงเมื่อวานนี้มีอาการเวียนหัว เหมือนเมาตลอดเวลา คลื่นไส้ กินได้น้อย วูบๆเพลียๆแต่ไม่มีไข้แล้ว แต่ว่ายังปวดหลังปวดแขนอยู่บ้าง เลยนอนพักอีกคืนให้เต็มที่ วันนี้ตื่นเช้ามาอาการปกติ90%กินข้าวได้ปกติ ไม่เวียนหัว ไม่คลื่นไส้ แต่มีอาการปวดแขนเล็กน้อยด้านที่ฉีดเท่านั้น”

งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวดาว พิมพ์ทอง เป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube