fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“น้ำหวาน” เคลียร์ ปัดปาร์ตี้ แค่กินข้าวคุยงาน เสียค่าปรับแล้วไม่ได้ติดคุก

Featured Image

“น้ำหวาน” เคลียร์ ปัดปาร์ตี้ แค่กินข้าวคุยงาน เสียค่าปรับแล้วไม่ได้ติดคุก

หลังจากก่อนหน้านี้อดีตหนุ่มคนสนิท ไฮโซแชมป์ – จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์  ออกมาฟาดจัดหนัก ว่าถูกกล่าวหาว่ามีมือที่ 3 แถมแฉต่อฝ่ายหญิงเมากลับบ้านเช้าทุกวัน แอบปาร์ตี้ผับดังย่านเอกมัย ถามกลับผู้ชายที่ไหนจะรับได้บ้าง จนทำงานเข้าสาวน้ำหวาน เดอะเฟซ  หรือ น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์  ที่ต้องเข้ารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายและนำตัวส่งฟ้องศาล ศาลตัดสินลงโทษปรับ 5,000 บาท จำคุก 15 วัน โดยโทษจำคุกให้รอการลงโทษ 1 ปี

แต่ล่าสุดทางน้ำหวานได้โพสต์เคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าไปสถานที่ดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้เป็นผับและไม่ได้มีการจัดปาร์ตี้ใดๆ เพราะมีการปิดรีโนเวตและปิดตามาตรการอยู่แล้ว เพียงแค่ไปนั่งทานข้าวและนัดคุยงานกัน ในส่วนของการรับโทษตนเสียค่าปรับเท่านั้น ไม่ได้มีการจำคุกตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

“น้ำหวานกับเพื่อนไปที่สถานที่ดังกล่าว ตามที่เป็นข่าวจริง แต่ไม่ได้ไปในส่วนที่เป็นผับเลยเพราะมีการปิดรีโนเวต และในส่วนตรงนั้นต้องปิดตามมาตรการอยู่แล้ว น้ำหวานและเพื่อนไปนั่งในห้องที่อยู่ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องปกติทั่วไป และเป็นการนัดคุยงานกัน ไม่ได้มีการปาร์ตี้และมีแต่เพื่อนๆ กัน สำหรับโทษที่ได้รับ มีเพียงการเสียค่าปรับเท่านั้น ไม่มีโทษจำคุกตามที่มีกระแสข่าวออกมาแต่อย่างใด”

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube