fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดาราพาครอบครัวอพยพด่วน! หนีสารเคมี หลังโรงงานกิ่งแก้วระเบิด

Featured Image

ดาราพาครอบครัวอพยพด่วน! หนีสารเคมี หลังโรงงานกิ่งแก้วระเบิด ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทำงานหนัก

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ระทึกที่สร้างความเสียกายและความสูญเสียไม่น้อย จากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ย่านกิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนบริเวณใกล้เคียง และประชาชนเนอย่างมาก รวมถึงความสูญเสียจากการเสียชีวิตของนักดับเพลิงอีก 1 ราย

ไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่าคนในวงการบันเทิงที่พักอาศัยอยู่ในรัศมีใกล้เคียง ที่ต้องเร่งอพยพตัวเองและครอบครัวออกจากพื้นที่ดังกล่าวโดยด่วนเพื่อความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นทางด้านครอบครัวของสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และหนุ่มบี้  ธรรศภาคย์  ที่ พาลูกๆออกจากพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากอยู่ในรัศมีประมาณ 7 กิโลเมตร โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์อัปเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งมาให้ ขณะนี้ตนและทุกคนในครอบครัวอยู่ในสถานที่ปลอดภัยแล้ว พร้อมขอบคุณทุกๆคนที่เป็นด่านหน้าในการเสียสละทำงานอย่างหนัก

ด้านของหนุ่มฟลุค จิระ และภรรยาสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน เองก็โพสต์อัปเดตหลังจากพาลูกๆและทุกคนในบ้าน อพยพมาพักที่โรงแรม เนื่องจากบ้านอยู่ในรัศมีเพียงแค่ 5 กิโลเมตรเท่านั้น หวั่นสารเคมีส่งผลกระทบกับลูกๆ พร้อมส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกๆคนปลอดภัย และขอบคุณที่ทำงานอย่างหนักเพื่อประชาชน

ฟากของสาวน้ำตาล ชลิตา เองที่ก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่  เล่าเหตุการณ์สุดระทึกว่าตกใจมาก เพราะเหตุเกิดหลังบ้าน นึกว่าบ้านถล่ม สะเทือนไปทั้งหลังห่างจากบ้านตนเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น และขอให้ทุกคนปลอดภัย พร้อมบอกว่าหนีโควิดไม่พอ ต้องหนีไฟไหมด้วย ขนาดบ้านตนยังสะเทือนน่ากลัว แล้วบ้านใกล้ๆ คือกระจกแตกพังน่ากลัวกว่าอีก และค่อนข้างกังวลกับความไม่ปลอดภัย แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อพยพออกจากพื้นที่ดังกล่าวแล้ว

ส่วนนักร้อง นักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนาเอง ก็ได้มีการโพสต์คลิปขณะอพยพออกจากบริเวณดังกล่าว เนื่องจากอยู่ในรัศมีใกล้เคียง พร้อมกับส่งกำลังใจให้กับทุกๆคน รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเพื่อประชาชนด้วย

ขณะที่หนุ่มแทค ภรัณยูเอง ก็ไม่รอช้า ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องในย่านเกิดเหตุร่วมกับป่อเต๊กตึ้ง ในการเข้าไปอำนวยความสะดวก และช่วยเหลืออพยพคนในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งก็มีคนเข้าไปชื่นชมและขอบคุณในน้ำใจของหนุ่มแทคและทีมงานทุกๆคน และขอให้คนไทยผ่านวิกฤติ ในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube