fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สองนักแสดงสาว แป้ง-น้ำหวาน คอมเมนต์เดือด ฟาดกันกลางไอจี

Featured Image

สองนักแสดงสาว แป้ง-น้ำหวาน ฟาดกันกลางไอจี คอมเมนต์เดือด!!  สุดเข้มข้น “แพศยาละครไทย ครบเครื่องเรื่องความแซ่บ   ชมสดทางพีพีทีวี ช่อง36 พร้อมดูย้อนหลังที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้)

ยังคงเป็นคู่กรณีที่ไม่ลดราวาศอกกันง่ายๆ ระหว่าง พลอย” ดารานางเอก สาวสวยของวงการบันเทิง รับบทโดย แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล และ ดาว สาวน้อยที่โชคชะตานำพาเธอให้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง น้ำหวาน- รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ เรื่องราวดำเนินมาทุกตอนเรียกว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อการมาซึ่งความเป็นที่หนึ่ง ชื่อเสียง เงินทอง และ ความรัก ทำให้ ดาว ต้องแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้มา งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า พลอย และ ดาว ใครกันที่จะเป็นดาวประดับวงการต่อไป

ล่าสุด เกิดกระแสฟาดกันกลางไอจี ระหว่าง พลอย และ ดาว เรื่องราวเกิดขึ้นช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ กรกฎาคม ที่ผ่านมา แป้ง อรจิรา หรือ พลอย ในชุดสีแดง ได้ใช้ลิปสติกสีแดง เขียนข้อความบนกระจก ส่องบ่อยๆจะได้ไม่ลืมตัว” ทำเอาแฟนๆที่ฟอลโล่ตกใจถึงกับงง และเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้นและข้อความนี้ส่งถึงใครกันแน่  และไม่นานจนเกินไปหนัก ดาว หรือ น้ำหวาน- รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ในชุดสีแดงก็ออกมาโพสต์รูปที่ใช้ลิปสติกสีแดงเพลิง ตอบกลับด้วยข้อความ “อย่าทำเป็นแน่แค่หน้ากระจก” งานนี้สงครามกลางไอจีลุกโชน ทำให้เกิดปรากฏการณ์คอมเมนต์เดือดผู้ติดตามและเพื่อนในวงการต่างคอมเมนต์ถึงความแรงของทั้งคู่ทำให้หลายต่อหลายเพจแคปไปลงเป็นข่าวสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลย

ติดตามชม ละครเรื่อง “แพศยา” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมคอนเทนต์แบบไม่มีโฆษณาคั่น และผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงแบบ Dolby โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube