fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แบงค์ ธิติ” ยอมรับเจอ “พิมฐา” ที่เชียงใหม่ ขอโทษจากใจไม่ระวังตัว

Featured Image

“แบงค์ ธิติ” ยอมรับเจอ “พิมฐา” ที่เชียงใหม่ ขอโทษจากใจไม่ระวังตัว รอผลตรวจโควิด

หลังจากที่เกิดดราม่าสนั่นโซเชียล หลังเน็ตไอดอลสาว พิมฐา – ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ประกาศติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเดินทางจากกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นพื้นที่สีแดง ไปจังหวัดเชียงใหม่ แต่กลับไม่ได้กักตัว 14 วันตามมาตรการของจังหวัดที่ออกประกาศออกมา ทำให้ชาวเน็ตถามหาความรับผิดชอบ รวมไปถึงดาราหนุ่มแบงค์ – ธิติ ที่มีคนเห็นว่าอยู่กับพิมฐา ที่คาเฟ่แห่งหนึ่งด้วย

ล่าสุดทางนักแสดงหนุ่ม ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตแกรมส่วนตัว ยอมรับว่า ได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อไปคุยเรื่องธุรกิจ และขอให้พิมฐา พาไปพบหับคนที่ชำนาญในธุรกิจที่ตนสนใจ ซึ่งก่อนเดินทางไปเชียงใหม่ 14 วัน ตนได้พยายามหลีกเลี่ยงไม่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง และอยู่ในที่พักของตัวเอง ยกเว้นในวันที่ 20-21 และ 24 มิถุนายน ที่ออกไปถ่ายรายการออนไลน์  เมื่อเสร็จงานก็อยู่ในที่พักของตนเอง ก่อนที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ในวันที่ 26 มิถุนายน และกลับ กรุงเทพ ในวันที่ 28 มิถุนายน ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่าพิมฐาติดโควิด ตนได้ทำการกักตัวเองทันที และเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรอผล หากผลออกมาตนก็จะรีบแจ้งให้ทราบทันที

พร้อมกับขอโทษทุกคนที่เดินทางไปในที่สาธารณะ หลังจากที่ตนเดินทางไปจากพื้นที่สีแดง โดยไม่ได้ระมัดระวังให้เพียงพอ ทำให้ หลายคนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube