fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปู-นุ๊กซี่” จับมือฝ่ามรสุมมะเร็งเต้านมโควิดซามีลุ้นงานวิวาห์ร็อคเกอร์

Featured Image

ปู-นุ๊กซี่ จับมือฝ่ามรสุมมะเร็งเต้านมโควิดซามีลุ้นงานวิวาห์ร็อคเกอร์

เป็นอีกหนึ่งคู่ของของวงการบันเทิงที่ต้องเจอกับโรคมะเร็งเต้านม สำหรับสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์”หวานใจของ “ปู แบล็คเฮด” งานนี้เลยขอชวนทั้งคู่มาอัพเดทอาการ ในรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับพิธีกร “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์” และพิธีกร “ลิตา อินท์ชลิตา”พร้อมลุ้นงานวิวาห์เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองประกาศว่าจะไม่จัดงานแต่งงานเด็ดขาด  ปูและนุ๊กซี่จะว่าอย่างไร ตามไปฟังกัน

นุ๊กอัพเดทร่างกายหน่อย?

ตอนนี้โอเคค่ะ รวมๆแล้วร่างกายกับสุขภาพจิตพร้อมรับมือกับการรักษาระยะยาวค่ะ

วันแรกที่เรารู้สึกว่าเราจะเป็นมะเร็งเต้านม ตอนนั้นพยายามหนีความจริงหรอ?

นุ๊กว่ามันหลายหลายโรค กลัวตนเองจะเป็นอะไรกลัวโรงพยาบาล  กลัวไปหมด แล้วก็เรายิ่งเสิชอินเตอร์เน็ต การเบื้องต้นของการหาข้อมูลคือการเสิชอินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นสิ่งที่อย่าหาทำ มันทำให้เราจิตตกมาก ซึ่งแย่มาก คือช่วงที่เราวิตกกังวลคือเราดันไปคำเจอก้อนที่หน้าอก แว๊บแรกของผู้หญิงคือเราจะเป็นมะเร็งหรือเปล่า

วันที่ตรวจเจอก้อนเนื้อ 5 เซนติเมตรพี่ปูอยู่ด้วยไหม?

อยู่ครับอยู่ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าก้อนเนื้อนั้นคืออะไร เค้าก็หาข้อมูลหลายหลายทางยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร เราก็บอกว่าถ้าให้ชัวร์หาหมอดีกว่า แล้วก็ไปหาหมอแต่น้องนุ๊กเค้าเป็นคนที่ทราบผลก่อน ก็ยังไม่ได้บอกอะไรจนขึ้นรถโทรมาบอกว่าก็คือใช่

มีการรักษาอย่างไร?

ตอนนี้ก็ผ่าออกแล้ว เอาตัวก้อนมะเร็ง ขนาด 5 เซนติเมตรที่มันลามไปที่ต่อมน้ำเหลือง ก็คือเลาะทั้งรักแร้ออกไปเลย ตอนนี้ทำครีโมไปห้าครั้งแล้ว กำลังจะเข้าครั้งที่หก ของนุ๊กจะเป็นการให้ถี่ๆ แต่ผลข้างเคียงมันก็จะไม่รุนแรงมาก คือทยอยให้ก็ยังสดใสอยู่  เราโชคดีด้วยที่ไม่แพ้ครีโม จะมีก็คือผมร่วงเห็นที่ได้ชัด วันนี้ก็ใส่วิกแล้ว

การป่วยของนุ๊กในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการพิสูจน์ของความรักไหม?

จริงๆเราอยู่ด้วยกันมาซะจนเหมือนกับว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ เราก็อยู่ด้วยกันแบบนี้มันมีความสุข ทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเข้ามา จนไม่รู้สึกกับคำว่ามันจำเป็นไหมต้องครองคู่กันแบบไหน เรามีความสุขกับที่อยู่ตรงนี้

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ประกาศจะไม่แต่งงาน ตอนนี้มีเปลี่ยนความคิดไหม?

สำหรับนุ๊กคืออยากแต่งไหม อยากแต่งนะ แต่สำหรับการแต่งงานมันไม่ใช่เครื่องการันตีของความรักของเรา ความรักอ่ะเรามั่นใจ แต่มันคือเรื่องของพิธีมากกว่า ความพร้อมมันคงจะพร้อมอะไรหลายๆอย่าง เรื่องสถานการณ์ด้วย ถ้าสถานการณ์โอเค งานมาเยอะๆ เก็บตังค์ได้เยอะๆ มีเงินเหลือก็ไปแต่งงานกัน

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube