fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พิมฐา” ติดโควิด รักษาตัว รพ.เชียงใหม่ ขอโทษทุกคนได้รับผลกระทบ

Featured Image

“พิมฐา” ติดโควิด รักษาตัว รพ.เชียงใหม่ ขอโทษทุกคน

เน็ตไอดอลสาวขวัญใจชาวโซเชียล พิมฐา-  ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์อย่างละเอียด และขอโทษทุกคน

โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า  ในวันที่ 2-28 มิถุนายนที่ผ่านมาได้มีการเดินทางกลับมาที่เชียงใหม่ ด้วยสายการบิน Thai Smile WE 102 เพื่อเยี่ยมครอบครัวและติดต่อธุรกิจส่วนตัว โดยตลอดระยะเวลาที่พักอยู่ที่กรุงเทพ พยายามดูแลตัวเองอย่างดี และหลีกเลี่ยงการไปในพื้นที่เสี่ยง และได้มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เรื่อยๆ เพื่อเป็นการตรวจเช็คก่อนการทำงาน และได้มีการออกไปทำงานนัวนที่ 21 และกลับเข้าที่พักจนถึงวันเดินทางในวันที่ 26 มิถุนายน จากนั้นในวันที่ 28 มิถุนายน เริ่มมีอาการไข้ต่ำ จึงกักตัวแยกออกจากครอบครัวอยู่ที่บ้าน และวันที่ 30 ยังมีไข้สูง จึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตนเองรู้สึกเสียใจมากๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้

นอกจากนี้ทาง พิมฐา ยังได้เรียบเรียงไทม์ไลน์ ตั้งแต่วันที่ 21-30  มิถุนายน เพื่อให้คนที่ได้ใกล้ชิดและคนรอบข้างของตนได้ดูแล เฝ้าสังเกตอาการตัวเอง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube