fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไอซ์ ณพัชรินทร์” ยังทำใจไม่ได้สูญเสียพ่อ งดตอบทุกดราม่า

Featured Image

“ไอซ์ ณพัชรินทร์” ยังร้องไห้ ทำใจไม่ได้สูญเสียพ่อ แต่ต้องเข้มแข็ง งดตอบทุกดราม่า

ถือว่าเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัวที่ยากจะทำใจ สำหรับสาวไอซ์ – ณพัชรินทร์ ลูกสาวของตลกชื่อดังผู้ล่วงลับ น้าค่อม ชวนชื่น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากที่สูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก ยอมรับยังร้องไห้ทำใจไม่ได้ และทุกวันนี้ยังไม่สามารถดูทุกอย่างที่เป็นรูปพ่อได้เลย  แต่ต้องเข้มแข็ง เพราะตอนนี้เหมือนเป็นเสาหลักของครอบครัว ดูแลคุณแม่และน้องๆ พร้อมเผยแบงค์ – อธิกิตติ์ สามีโมโหหลังมีคอมเมนต์หาว่าจะทิ้งตนอ

“งาน 100 วัน คุณแม่เขาก็มีเคาะๆวัน มาบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้สรุปแน่นอน อีกอย่างตอนนี้ยังทำอะไรที่เป็นพิธีการใหญ่หรือเอิกเกริกไม่ได้ ก็เลยอยากทำเฉพาะคนในครอบครัวค่ะ ช่วงที่ผ่านมาไอซ์กับคุณแม่รับกับสิ่งที่เกิดขึ้นยังไงบ้างเหรอคะ คือมันต้องมองบวกอย่างเดียวเลยค่ะ (น้ำตาคลอ) คือเราต้องเข้มแข็งให้เร็วที่สุดค่ะ มันต้องทำค่ะ เพราะถ้าเราไม่ทำ (ร้องไห้) ทุกวันนี้หนูยังดูทุกอย่างที่เป็นรูปพ่อไม่ได้เลย ไม่ได้จริงๆ ไม่ใช่ว่าหนูออกมาสัมภาษณ์แล้วหนูร้องไห้นะ คือมันไม่ได้จริงๆ เราต้องเข้มแข็งค่ะ เพราะว่าตอนนี้คุณแม่ก็ไม่เหลือใครแล้ว น้องก็คือน้อง อย่างเราความเป็นพี่ก็คือต้องดูแล ถ้าเราไม่เข้มแข็ง ไม่ทำให้เขาเห็นว่าเราสามารถดูแลเขาได้ เขาก็คงอาจจะหมดหวัง ตอนนี้ก็ดูแลคุณแม่ทุกอย่างเลยค่ะ ในบ้านก็จะมีพี่น้อง และมีแบงค์ด้วย ทุกครั้งที่ไปหาหมอก็จะเป็นหน้าที่ไอซ์กับแบงค์ อย่างน้องก็จะมีหน้าที่ดูแลตอนอยู่บ้านตลอด แต่สภาพจิตใจคุณแม่ก็ไม่โอเคค่ะ ไอซ์ว่านานค่ะ”

เรารับมือกับกระแสต่างๆอย่างไร?

“ถ้าเป็นเมื่อก่อนเห็นอะไรที่ด่า หนูก็จะร้องไห้ตลอดเลย แต่เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างที่พ่อไม่สบาย คนด่า คนต่อว่า มันกลับกลายเป็นเราเข้มแข็งขึ้น เพราะสิ่งที่เราเจอ ที่พ่อเราประสบพบเจอมันแย่กว่าบุคคลที่เขาเข้ามาว่าเรา เราก็มองบวก อ่านแต่กำลังใจค่ะ ถ้าคนถามเยอะหนูก็เลือกไม่ตอบเลย อย่างที่ทุกท่านจะเห็นว่าหนูจะสรุปอาการคุณพ่อในรูปภาพในอินสตาแกรมเพื่อหลีกเลี่ยงการย้ำคิด ย้ำทำ หลีกเลี่ยงการร้องไห้ ค่อนข้างที่จะหลีกเลี่ยงในเรื่องพวกนี้

หลังจากคุณพ่อจากไป ก็มีกระแสดราม่าต่างๆเข้ามา?

แต่เรื่องที่ไปเชื่อมโยงอะไรต่างๆ ไอซ์ขออนุญาตไม่พูดถึงคนอื่นนะคะ พี่เข้าใจหนูใช่ไหม ตอนนี้ก็โฟกัสที่ครอบครัวก่อนอย่างเดียว เพราะว่าสัมภาษณ์ไปก็ร้องไห้ อย่างที่เห็นค่ะ เหมือนเราเห็นคุณพ่อทุกวัน เพราะคนก็แท็กมาหาทุกวัน ก็ยังไม่ค่อยแกร่งได้สักที ก็เคยคิดเหมือนกันว่าทำไมเราต้องมาอยู่ในจุดที่มีอะไรเข้ามาเยอะขนาดนี้ แต่ว่าก็มองบวก หนูไม่รู้ว่าในความคิดหนูจะถูกหรือเปล่า ประสบพบเจอก่อน ทำใจได้ก่อน เก่งและแกร่งได้ก่อน”

ในส่วนของหลานๆเพราะติดคุณตา คุณปู่มาก?

“อย่างลูกสาวไอซ์ตอนนี้ก็หอมคุณตาทุกวัน หอมในรูป ก่อนจะเรียนออนไลน์ก็หอมทุกวัน ถ้าเป็นหลานคนเล็กก็ยังจะไม่ค่อยรู้เรื่องมากเท่าไหร่ แต่เห็นรูปคุณพ่อก็จะเรียกปู่ตลอดค่ะ ตอนนี้น้องสะใภ้กับหลานชายที่ติดโควิดก็ดีขึ้น ทุกคนในครอบครัวตอนนี้โอเคและคลีนหมดแล้ว แต่ก็ยังต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังกันต่อไปค่ะ ณ วันนี้จะเรียกว่าไอซ์เป็นหัวหน้าครอบครัว ก็น่าจะใช่อย่างนั้นเลยค่ะ กับคุณแม่ก็ให้กำลังใจกันตลอด แต่พอเราแค่จะเอื้อมมือไปจับเขา เขาก็มาแล้ว แพลนงานเกี่ยวกับคุณพ่อ ยังมีตลอด เราก็ยังให้เกียรติแฟนคลับคุณพ่อทุกคนตลอด แต่ขอให้พ้นผ่านช่วงที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ไปก่อน”

อยากจะบอกอะไรไหม?

“ ยังไงก็ขอขอบคุณทุกท่านนะคะ (ไหว้) ที่ยื่นมือมาช่วยเหลือครอบครัวพวกเรา พวกเราน้อมรับและขอบคุณทุกท่านค่ะ”

แบงค์มีปัญหากับคนที่คอมเมนต์?

“มีคนมาคอมเมนต์เยอะว่าน้าค่อมไม่อยู่แล้วนะ เดี๋ยวสามีก็ทิ้งหรอก ไม่มีใครอยากจะเอาเธอแล้วนะ เราก็เอ๊ะ ทำไมถึงรู้ดีกว่าครอบครัวพวกเรา แต่แบงค์เขาไม่ชอบอะไรเรื่องชู้สาวแบบนี้อยู่แล้ว เขาเลยค่อนข้างที่จะโมโหนิดนึง ก็ปล่อยผ่านค่ะ”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube