fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โก๊ะตี๋” แจ้งผลติดโควิด -19 เผยไทม์ไลน์ร่วมรายการดัง

Featured Image

 

ดารา ตลก โก๊ะตี๋ อารามบอย แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังทราบว่ามีผู้ร่วมงานติดเชื้อโควิด -19  ในวันที่ 25 มิถุนายน จึงตัดสินใจเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในทันที และทำการกักตัวตามมาตรการที่บ้านอย่างเคร่งครัด และได้ยกเลิกงานที่รับไว้  ก่อนที่จะทราบผลในวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาว่าตนติดเชื้อโควิด-19  พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดไทม์ไลน์ตั้งแต่วันที่ 21 – 29 มิถุนายน โดยได้มีการเดินทางไปวัดห้วยด้วน จังหวัดนครสวรรค์ ร่วมพิธีปลุกเสกพระ และยังมีถ่ายรายการดัง  ร่วมวิเคราะห์ผลบอลยุโร ที่ NBT  , โต๊ะนี้พี่จอง,ตลก 6 ฉาก และรายการครัวคุณต๋อยด้วย

โดยโก๊ะตี๋ ได้ระบุว่า “สวัสดีครับ เนื่องจากหนูได้ทราบว่ามีคนร่วมงานติดเชื้อโควิด หนูจึงไม่สบายใจ และรีบดำเนินการเข้ารับการตรวจหาเชื้อตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด โดยหนูได้ทำการกักตัวและรอผล ซึ่งได้ทราบผลแล้วว่า พบเชื้อในวันที่ 29 มิ.ย ที่ผ่านมา  หนูเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างยิ่ง แม้จะพยายามกักตัวเองอยู่ที่สวน และออกไปแค่เฉพาะสถานที่ๆจำเป็นจริงๆ หนูต้องกราบขออภัยทุกท่านที่อยู่ในสถานที่ดังกล่าว หรือบุคคลที่อยู่ใกล้ชิดหนูด้วยครับ🙏🏻 หนูเรียบเรียง timeline ย้อนหลังไว้ดังนี้นะครับ

21 มิ.ย. อยู่สวนแคคตัสส่วนตัวตลอดทั้งวัน

22 มิ.ย. อยู่สวนตลอดทั้งวัน ช่วงดึก ขับรถเองออกจากสวนไปร่วมรายการ วิเคราะห์บอลยูโร ที่ NBT เวลา23.00น.-01.00น.

23 มิ.ย. ช่วงเช้า-ไปวัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ (พิธีปลุกเสกพระ) ช่วงบ่าย-ไปวัดตึก จ.ชัยนาท (เข้าถวายเงินทำบุญเพื่อจัดสร้างพระ) มีนัดกลับมา swop ช่วงเย็นที่ รพ.เอกชน เพื่อนำผลตรวจส่งให้ work point สำหรับเตรียมบันทึกรายการ (โต๊ะนี้พี่จอง / ตลก 6 ฉาก) และขับรถกลับบ้านออฟฟิศ

24 มิ.ย. ทราบผลว่าไม่พบเชื้อ ช่วงเช้า ขับรถเองออกจากบ้านออฟฟิศไปอัดรายการครัวคุณต๋อย จากนั้นขับรถกลับสวน

25 มิ.ย. อยู่สวนแคคตัสทั้งวัน ทราบข่าวตอนค่ำ ว่ามีทีมงานติดเชื้อโควิด (จึงเริ่มกักตัวเองทันที)

26 มิ.ย. แจ้งยกเลิกงาน 2 รายการ ของ work point

27 มิ.ย. เข้าตรวจ swop ที่รพ. แห่งเดิม พร้อมกักตัว รอผล (มีไข้/เจ็บคอ)

28 มิ.ย.ไม่สบายใจ จึงไปตรวจ swop ที่รพ. เอกชนอีกแห่งหนึ่ง จากนั้นกลับมากักตัวรอผล (เริ่มมีไข้สูง) และยังไม่ทราบผลจากรพ. เอกชนแห่งแรก

29 มิ.ย. ช่วงเที่ยง ทราบผลว่าพบเชื้อจากรพ.เอกชน(แห่งหลัง) ช่วงเย็น รพ.ที่ตรวจพบเชื้อ (แห่งหลัง) รับเข้ารับการรักษาตัว

ระมัดระวังตัวกันด้วยนะครับ และรีบดำเนินการตรวจหาเชื้อให้เร็วที่สุด หนูขอกราบขอโทษอย่างยิ่งอีกครั้งครับ..🙏🏻

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube