fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เคน ภูภูมิ” ไลฟ์สดขายต้นไม้มอบ 1 ล้านให้ รพ.ปัตตานี สู้โควิด

Featured Image

“เคน ภูภูมิ” ไลฟ์สดขายต้นไม้มอบ 1 ล้านให้ รพ.ปัตตานี สู้โควิด

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรอบนี้ ที่มียอดผู้ติดเชื้อ และยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นทุกวัน ส่งผลให้ได้รับผลกระทบทุกภาคส่วน รวมถึงทีมแพทย์ พยาบาล ที่ต้องทำงานอย่างหนัก และยังขาดเตียงรองรับผู้ป่วย รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์

งานนี้ดาราหนุ่มเคน – ภูภูมิ เลยขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญในการร่วมช่วยเหลือสังคมและพี่น้องชาวไทย ให้ผ่านพ้นวิฤกติในครั้งนี้โดยเฉพาะพี่น้องชาวไทยในจังหวัดปัตตานี ที่สถานการณ์ค่อนข้างน่ากังวล เนื่องจากมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น จึงตัดสินใจไลฟ์สดขายต้นไม้ ผ่านเพจ  “WE Plant Studio ” เพื่อการกุศล ครั้งที่ 2 ซึ่งได้มีการไลฟ์ไปช่วงค่ำของวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการไลฟ์เปิดเสนอราคาต้นไม้ครั้งนี้จะนำไปบริจาคให้ โรงพยาบาลปัตตานี

โดยล่าสุดทางหนุ่มเคน ได้อัปเดตยอดขายต้นไม้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  ซึ่งได้ยอดเงินจากการไลฟ์สดขายต้นไม้ทั้งสิ้น 815,100 บาท และยอดสมทบทุนอีก 184,900 บาท รวมยอดบริจาคให้กับโรงพยาบาลปัตตานีทั้งหมด 1,000,000 บาท

ซึ่งงานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกับหนุ่มเคน ภูภูมิกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวปัตตานีผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube