fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบิ้ล ปทุมราช” ออกตัวไม่ยุ่งการเมือง ขอแนวทางแก้ปัญหา เห็นใจคนหาเช้ากินค่ำ

Featured Image

“เบิ้ล ปทุมราช” ออกตัวไม่ยุ่งการเมือง ขอแนวทางแก้ปัญหา เห็นใจคนหาเช้ากินค่ำ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็น สำหนับนักร้องหนุ่มเบิ้ล- ปทุมราช หลังเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ออกประกาศ กทม. ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้ ห้ามนั่งกินในร้าน คุมเข้มแรงงานเดินทาง เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

โดยหนุ่มเบิ้ล ได้โพสต์ข้อความลงดฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า “โพสต์นี้ ไม่ได้แสดงออก ถึงการพาดพิงการเมือง หรือ ฝักไฝ่ เกาะกระแสแต่อย่างใด ผมเป็นเด็กอีสาน คนหนึ่ง ที่ผลักดันตัวเองมาเป็นนักร้อง ได้มีชื่อเสียง มีผู้ติดตามในโซเชี่ยล

วันนี้ผมขอใช้ กระบอกเสียงตรงนี้ เป็นแสงสว่าง ถึงผู้ใหญ่  ขอแนวทางและการแก้ปัญหาที่ชัดเจนกว่านี้หน่อยนะครับ ท่านอาจจะแก้ปัญหาดี เพียงแต่การแสดงออก ผมอาจจะไม่สามารถเข้าไปรับรู้ด้วยถึงเจตนา   ที่แท้จริง

ผมสงสาร คนที่ไม่มีเงินสำรองหาเช้ากินค่ำ จ่ายค่าน้ำไฟ ค่ากินก็ไม่มี เงินออม หรือ  เงินสำรองก็ใช้จนจะหมดแล้ว “

ผมได้แต่โพสต์ว่า สู้ๆนะครับ ในใจก็อยากจะมีเยอะๆ ช่วยเหลือทุกคน รวมถึงร้านค้าประกอบการสถานที่บันเทิง และอาชีพนักร้อง นักแสดง  พวกเราก็อยากทำงาน ไวๆ อยากให้ความสุขทางเสียงเพลง และการแสดง อยากเปิดกว้างมากขึ้นและ อยากหาเงินเลี้ยงดูตัวเอง 😊  เพราะเราไม่มีเงินเยียวยา เวลาเกิดปัญหาพวกเราหยุดทำมาหากินก่อนเพื่อน เวลาเปิด เปิดทีหลังเพื่อน ✌🏻🇹🇭

อยากเห็น ประเทศไทย มีรอยยิ้ม กลับมาสู้อีกครั้ง เพราะบางคน เขามีแรง แต่ขาดโอกาสหนทางที่จะทำ เพราะโรคร้าย และ สถานการณ์ที่เห็นในตอนนี้”

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube