fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โตโน่ ส่ง ณิชา-คุณแม่ เป็นตัวแทนมอบเครื่อง PAPR ช่วยรพ.ขอนแก่น สู้โควิด

Featured Image

โตโน่ ภาคิน บริจาคเครื่อง PAPR 15 เครื่อง ส่ง ณิชา และคุณแม่ เป็นตัวแทนมอบ ช่วยโรงพยาบาลขอนแก่น สู้ภัยโควิด

เป็นนักร้อง นักแสดงหนุ่ม ที่มีจิตอาสาช่วยเหลือสังคมในด้านสิ่งแวดมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังจากก่อนหน้านี้เคยผุดโครงการ  ONE MAN AND THE SEA หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย เพื่อรณรงค์ให้คนไทยใส่ใจในเรื่องการทิ้งขยะเพื่อไม่ให้สัตว์ทะเลและสิ่งมีชีวิตต่างๆต้องได้รับผลกระทบจากเศษขยะมาแล้ว

ล่าสุด หนุ่มโตโน่ ได้นำเงินจากการร่วมบริจาค มาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19  ทั้งนี้เจ้าตัวติดภาระกิจ การแข่งขันฟุตบอล ACL 2021 กับสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จึงได้ให้น้องสาวคนสนิทอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ กับคุณแม่เป็นตัวแทนไปมอบอุปกรณ์ปกป้องระบบหายใจแบบจ่ายอากาศบริสุทธิ์ (PAPR) ให้แก่โรงพยาบาลขอนแก่น รวมทั้งสิ้นจำนวน 15 เครื่อง เป็นมูลค่ามากกว่า 600,000 บาท  พร้อมกันนี้หนุ่มโตโน่ ยังได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจ บุคลากรทางการแพทย์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า

“ขอบคุณมากนะครับณิชาที่สละเวลาไปแทนพี่…ผมขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอ คุณพยาบาล และคนไทยทุกคนนะครับ เครื่อง PAPR 15 เครื่องนี้ เราได้มาจากการว่ายน้ำ ในโครงการ One Man & The Sea เมื่อปีที่แล้ว…เป็นเพราะคนไทยทุกคนช่วยกัน ผมเชื่อว่าเราคงต้องสู้กับวิกฤตินี้อีกยาวนานพอสมควร อย่าเพิ่งถอดใจ อย่ายอมแพ้นะครับทุกคน รักและสามัคคีกันให้มากๆ มีน้ำใจต่อกัน ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด โลกไม่มีมนุษย์โลกอยู่ได้ แต่ถ้าเราไม่มีโลกใบนี้ เราอยู่ไม่ได้ครับ”  #OneManAndTheSea #หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย #เก็บรักษ์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube