fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กร ภูษิตา” ภรรยา “เป้ วงมายด์” รีวิวฉีดวัคซีนขณะตั้งท้องลูกแฝด

Featured Image

“กร ภูษิตา” ภรรยา “เป้ วงมายด์” รีวิวฉีดวัคซีนขณะตั้งท้องลูกแฝด

ตัดสินใจเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ขณะตั้งครรภ์ได้ 25 สัปดาห์ สำหรับ สาวกร- ษิภูตา เดชสังวรณ์ ภรรยานักร้องชื่อดัง เป้ – บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ เป้ วงมายด์ โดยสาวกรเข้ารับการฉีดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า และได้มีการรีวิวอาการหลังฉีดวัคซีนอย่างละเอียด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า

“แชร์ประสบการณ์ฉีดวัคซีน AstraZeneca ในคนท้อง(แฝด) **ตอนฉีดกรอายุครรภ์ 25+2สัปดาห์ค่ะ เลื่อนขวาอ่านยาวๆได้เลยค่า จะมีทั้งเหตุผลที่กรตัดสินใจฉีดและผลข้างเคียงหลังฉีดวัคซีนมาแล้วนะคะ

ขอย้ำอีกครั้งว่าโพสต์นี้ของกรไม่ได้มีจุดประสงค์มาโน้มน้าวให้คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ไปรับหรือไม่รับวัคซีนนะคะ เพราะอาการข้างเคียงของแต่ละคนจะแตกต่างกันค่ะ บางคนอาจจะไม่มีอาการอะไรเลย หรือบางคนอาจจะรุนแรงกว่ากรก็เป็นไปได้เช่นกัน กรแค่มาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวเผื่อจะเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจของแม่ๆเท่านั้น แนะนำให้ตัดสินใจจากความเสี่ยงของการใช้ชีวิตประจำวันของครอบครัวพร้อมกับปรึกษาคุณหมอที่คุณแม่ฝากครรภ์ควบคู่ไปด้วยนะคะ เพราะคุณหมอเจ้าของไข้จะพิจารณาจากประวัติการรักษาของคุณแม่ด้วย เป็นอีก1กำลังใจให้ทุกคนค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย❤️ #Mamaมือใหม่ #วัคซีนAstraZeneca #คนท้องฉีดวัคซีน #Covid19 #โควิด19”

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube