fbpx
Home
|
ข่าว

“เคลเลเฮอร์”ยืดสัญญาลิเวอร์พูลเพิ่มอีก 5 ปี

Featured Image
ควีวีน เคลเลเฮอร์ นายประตูดาวรุ่ง ตกลงยืดสัญญากับลิเวอร์พูลออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยัน ควีวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีม ต่อสัญญาออกไปถึงปี 2026 แล้ว

มือกาววัย 22 ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาในทีมชุดใหญ่ถึง 5 เกมในซีซันที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนเบียด อาเดรียน ขึ้นมาเป็นโกลมือสองของทีมแล้ว

ล่าสุดทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จึงตัดสินใจจับนายด่านชาวไอริชต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี หลังก่อนหน้านี้ก็จับ อาเดรียน ต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปีแล้ว

เคลเลเฮอร์ กล่าวว่า “ผมมีความสุขที่ประสบผลสำเร็จนะ แล้วสุดท้ายมันก็เสร็จสิ้นจนได้ กระบวนการเจรจาอะไรพวกนี้มันเดินมานานหลายเดือนแล้ว ดังนั้นผมดีใจที่มันจบลงสักที”

“สำหรับผมแล้ว นี่คือช่วงเวลาดีที่ได้ผูกมัดอนาคตกับสโมสรต่อไปอีกหลายปี นี่คือสโมสรใหญ่และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ดังนั้นเมื่อผมมีโอกาสเซ็นสัญญาเพิ่มอีกหลายปี ผมก็ดีใจมากๆ ผมแค่อยากพัฒนาต่อไปเรื่อยๆกับสโมสรแห่งนี้”

“นี่คือปีสำคัญสำหรับผมในแง่ของการลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ และลงเตะในเกมสำคัญ ถูกโยนลงไปในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก ซึ่งมันสำคัญต่อพัฒนาการของผม และผมก็สามารถรับมือกับมันได้”

“มันทำให้ผมมีความมั่นใจที่จะพยายามผลักดันต่อไป พยายามผลักดันอลิซอนต่อไป เพราะผมสามารถเล่นได้ในระดับนี้แล้วก็ทำได้ดีเหมือนกัน ผมกำลังตั้งตารอ พยายามผลักดันเขาแล้วเราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube