fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ขวัญ อุษามณี” อัปสกิลแต่งรูปลบข้อครหาบ้านเบี้ยว

Featured Image

ขวัญ อุษามณีอัปสกิลแต่งรูปลบข้อครหาบ้านเบี้ยว เผยธุรกิจยังอยู่ได้ แม่เจอวิกฤติโควิด 3 รอบ

ก่อนหน้านี้ถูกแซวหนักมาก กับการแต่งรูปจนบ้านเบี้ยวในอินสตาแกรมของสาวขวัญอุษามณี ซึ่งเจ้าตัวก็เคยออกมายอมรับแบบเก๋ๆ ว่าอยากให้แฟนๆเห็นหน้าสวยๆ ไม่ได้อยากโชว์บ้าน แต่ล่าสุดเหมือนว่าคำครหานั้นจะต้องจบลงเพราะช่วงนี้สาวขวัญ ดูสวยอินเตอร์ สายฝอ แบบเป๊ะปัง รูปไม่พังบ้านไมาเบี้ยวแล้วจ้า งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัปเดมเรื่องธุรกิจที่ต้องสู้กับวิกฤติโควิดถึง 3 รอบ

อาจจะหลายแอพมากกว่าเดิม เขาเรียกว่าเปลี่ยนฟิลเตอร์ไปตามมูดตามฟีลของเรา อย่างตอนเช้าเขาถามว่าให้เลือกระหว่าง2เอ็ฟเฟ็กส์ ให้เลือกระหว่างฟิลเตอร์กับลบรูปร่าง ขวัญเลือกฟิลเตอร์ เพราะฟิลเตอร์มันทำให้เราผอมก็ได้อย่างตัวเราขาวถ้าใส่ฟิลเตอร์ให้ตัวขาวเราก็จะดูอวบ ถ้าเราปรับผิมแทนๆ ก็ดูสลิมจังเลย  ไม่ต้องใช้แอพลบรูปร่างใช้ฟิลเตอร์ล้วนๆ ไม่ต้องตบ เก๋กว่าใช้ฟิลเตอร์

อาจจะใช้ตังซื้อแอพเยอะขึ้นมั้งคะ ใช้เงินแก้ปัญหาอีกแล้ว(หัวเราะ) ก็ขอบคุณถ้าเกิดทุกคนชอบ ชีวิตความเป็นส่วนตัวเราเริ่มน้อยลง มันก็เริ่มทำอะไรเพื่อคนอื่นมากขึ้น เริ่มลงไอจีสตอรี่ที่ช่วยคนที่เขาอยากมีช่องทางในการขาย อย่างเมื่อก่อนเราอาจจะรับรีวิวให้เขาส่งของมา แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว ให่เขาทำภาพมาเลย แล้วเราก็ลงสตอรี่ให้เขา เพราะว่าเราก็ไม่ได้เสียอะไร แล้วเขาก็ไม่ได้เสียด้วย เพราะเขาจะได้เอาของเก็บไว้ขายให้ลูกค้า มันก็อาจจะมีดีบ้าง สวยบ้างช่วยเหลือคนอื่นบ้าง ขายของบ้าง มันเป็นช่วงที่วิกฤติและสำคัญในชีวิตเราแล้ง มันจะเล่นปกติธรรมดาไม่ได้ด้วย ก็ช่วยกัน ขวัญยินดีช่วยแบบนี้มากกง่าการที่คนเข้ามาขอเงินขวัญ หรือมาขอยืม แบบนั้นขวัญไม่ช่วย เพราะขวัญคิดว่าคนเรามีคุณค่าความเป็นชีวิตเหมือนกัน คนที่เขาไม่มีแขน ก็ยังใช้แขนยังใช้ขาทำงานเลย คนที่เขาไม่มีขา เขาก็ยังใช้แขนทำงาน เพราะฉะนั้นคุณจะมางอมือมือเท้าขอตังค์คนอื่นไม่ได้ ถ้าคุณไม่พยายาม

เผยธุรกิจยังอยู่ได้ แม้จะเจอวิกฤติโควิดถึง 3 รอบ

คือขวัญโชคดีที่เราจับเรื่องธุรกิจทำความสะอาดตั้งแต่แรก ตั้งแต่โควิดจะมา เราไม่ได้ยึดติด เราพยายามจะปรับเปลี่ยนตัวไปตามสภาพแวดล้อม บางอย่างลูกค่าบางท่าน บางท่านเขาอาจจะไม่มีแล้ว เราจะทำยังไงต่อ เราก็ต้องหาวิถีกันไปเพื่อที่หนึ่งพนักงานของเคาทุกคนจะได้อยู่ร่วมกันได้รอดไปตลอดรอดฝั่ง เพราะความพยายามด้วย ไข่เราต้องมีหลายตะกร้ากระจายความเสี่ยง มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะกีอนที่ขวัญจะทำธุรกิจอาชีพหลักของขวัญคือนักแสดง  แต่พอนักแสดงของขวัญช็อตขึ้นมาตอนโควิด หรือเพราะเรื่องสัญญา ขวัญก็ไม่มีเงิน แต่ว่าสิ่งเดียวที่มาช่วยเราคือธุรกิจด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นคลอสเมติกที่เราตั้งใจทำมา แล้วก็บริษัทแม่บ้านทำความสะอาด เราก็รัก 2 บริษัทนี้เพราะมันทำให้เรามีอยู่ไดัทุกวันนี้ เราทำให้พนักงานแล้วพนักงานทุกคนก็ทำให้เราด้วยค่ะ สภาพการเงินในบริษัทเราดีแล้วแต่ยังไม่ได้คืนแม่นะ เอาไว้ก่อน แม่ไม่ทวง ถ้าเขาทวงเขาคงจะทวงตั้งแต่เลือดหนูแล้วแหละ เพราะว่าเลือดเราก็ของแม่ถูกไหม ค่อยๆตอดไปเรื่อยๆ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube