fbpx
Home
|
ข่าว

อังกฤษ วุ่น2แข้งเสี่ยงโควิดสัมผัส “กิลมอร์”

Featured Image
ทีมชาติอังกฤษ  แถลง เบน ชิลเวลล์และเมสัน เมาท์ เป็นกลุ่มเสี่ยงโควิด แยกกักตัวหลังสัมผัส กิลมอร์

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2020 ภายหลังจาก บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ ตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19

ซึ่ง ทีมชาติอังกฤษ พึ่งพบกับ ทีมชาติสก็อตแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกมมี สองนักเตะ อังกฤษ ไปสัมผัสไกล้ชิดกับ บิลลี่ กิลมอร์ ส่งผลให้เป็นกลุ่มเสี่ยงทันที

โดย ทีมชาติอังกฤษ ออกแถลงการณ์ระบุว่า “เพื่อเป็นการป้องกันล่วงหน้าและจากคำปรึกษากับหน่วยงานสาธารณสุขของประเทศอังกฤษ เบน ชิลเวลล์ และเมสัน เมาท์ จะแยกกักตัวหลังมีปฏิสัมพันธ์กับบิลลี่ กิลมอร์ นักเตะของสก็อตแลนด์ในการแข่งขันเมื่อวันศุกร์”

“ทั้งคู่จะถูกแยกออกจากนักเตะอังกฤษ โดยรอการหารือรายละเอียดเพิ่มเติมกับหน่วยงานสาธารณสุขประเทศอังกฤษ”

“ทุกคนในขุมกำลังเข้ารับการทดสอบหาเชื้อแบบ Lateral Flow เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ โดยมีผลออกมาเป็นลบทั้งหมด ซึ่งเป็นกรณีเดียวกันกับการทดสอบหาเชื้อก่อนเกมในวันอาทิตย์แบบ PCR ของยูฟ่า”

“เราจะปฏิบัติตามกระบวนการทุกอย่างตามมาตรการป้องกันโควิด-19 และกฎเกณฑ์การทดสอบของยูฟ่า นอกจากนี้จะคอยประสานงานกับหน่วยงานสาธารณสุขของประเทศอังกฤษอย่างใกล้ชิด”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ อังกฤษ มีคิวลงสนามในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูโร 2020 ที่จะพบกับ เช็ก ในคืนวันที่ 22 มิถุนายน นี้ เวลา 02.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube