fbpx
Home
|
ข่าว

หงส์แดงเฮ!สภาเมืองไฟเขียวขยายแอนฟิลด์

Featured Image
สภาเมืองลิเวอร์พูลไฟเขียวแผนการขยายความจุสนามแอนฟิลด์ของหงส์แดง ฝั่งอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด

ความเคลื่อนไหวของทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังมีแผนการขยายความจุของสนามแอนฟิลด์ ฝั่งอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด รังเหย้าของทีม ล่าสุดได้รับไฟเขียวจากคณะกรรมการวางแผนของ สภาเมือง ลิเวอร์พูลแล้ว

ซึ่งการปรับปรุงสนามขึ้นมาใหม่ ที่ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการวางแผนของสภาเมือง โดยจะเพิ่มความจุของสนามขึ้นประมาณ 7,000 ที่นั่ง ที่จะทำให้ความจุโดยรวมของแอนฟิลด์เป็นมากกว่า 61,000 ที่นั่ง

ส่วนหนึ่งของการยื่นขออนุญาต สโมสรยังได้รับอนุญาตให้จัดงานแสดงคอนเสิร์ต และงานสำคัญๆ ที่สนามกีฬาได้ 6 ครั้งเป็นระยะเวลาห้าปี

แผนการสำหรับการปรับปรุงอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด ผ่านการประชาพิจารณ์สองขั้นตอนกับผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่น ภาคธุรกิจ แฟนๆ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ขั้นตอนแรกจะรวมถึงการปิดส่วนเล็กๆ ของแอนฟิลด์โร้ดเป็นการถาวร ซึ่งสอดคล้องกับแผนที่ได้รับอนุญาตเดิมในปี 2014 หลังจากฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับทางเลือกต่างๆ สโมสรได้มีการปรับแผนการต่างๆ

ขั้นตอนที่สองในการทำประชาพิจารณ์ที่จัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 สโมสรได้นำเสนอแผนใหม่ และการปรับปรุงโดยจะยังเปิดแอนฟิลด์ โร้ด ต่อไป โดยแนวถนนจะมีการปรับทางเดินใหม่ตามอัฒจันทร์ที่มีการขยาย

แอนดี ฮิวจ์ สกรรมการผู้จัดการของสโมสรลเวอร์พูลกล่าวว่า “นี่เป็นขึ้นตอนสำคัญในการเดินทางของเราที่จะนำกองเชียร์เข้าสู่แอนฟิลด์มากขึ้น เราผ่านช่วงประชาพิจารณ์สองขั้นตอนในระหว่างแผนการของโครงการนี้ และผมอยากขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือในการช่วยเหลือ”

“เรามีความชัดเจนตั้งแต่แรกในเรื่องการขยายสนามในครั้งนี้จะอยู่บนพื้นฐานความสามารถของเราในการจัดภูมิทัศน์ที่ซับซ้อนให้อกมาดีที่สุด ความสามารถของเราที่ได้รับความร่วมมือจากผู้คนในท้องถิ่น และชุมชน และความสามารถของเราในการทำศักยภาพโครงสร้างทางการเงิน”

“ในปีที่ยากจะคาดเดา เราพยายามแสวงหาความก้าวหน้าที่แน่นอนของโครงการนี้ และยังมีขั้นตอนบางอย่างที่ต้องดำเนินการเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube