fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

คนบันเทิง ชวนคนไทย ร่วมสวมใส่ “ริสแบนด์ i got my covid 19 vaccine” 

Featured Image

คนบันเทิง ชวนคนไทย ร่วมสวมใส่   “ริสแบนด์ i got my covid 19 vaccine”  หลังฉีดวัคซีนต้านไวรัสโควิด 19  

เหล่าคนบันเทิง อาทิ นางเอกวิกหมอชิต ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์พระเอกวิกพระรามสี่ สวิส เตชภูวนนท์, พิธีกรชื่อดังฝีปากแซ่บ มดดำ คชาภา ตันเจริญพระเอกซีรีส์สายวาย บาส สุรเดช พินิวัตร์ดูล ดุล ร่มจำปานักแสดงช่อง 7 ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิชผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี

เชิญชวนผู้ที่ฉีดวัคซีนต้านไวรัสโควิด 19 ครบ 2 เข็มแล้ว ร่วมกันสนับสนุนสวมใส่ “ริสแบนด์ i got my covid 19 vaccine” กับโครงการ สร้างสรรค์สังคม ในแคมเปญ “ฉีดแล้วโชว์ ฉีดแล้วแชร์” ในราคาเส้นละ 99 บาท เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความปลอดภัย และการอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมั่นใจ ว่าคุณเป็นผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายได้ในการจัดจำหน่าย ทางโครงการ สร้างสรรค์สังคม จะนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และส่งมอบไปยัง โรงพยาบาล หน่วยงานต่างๆ ในที่พื้นที่ ที่ขาดแคลนต่อไป 

โดยนางเอกสาว ทับทิม อัญรินทร์ เผยถึงโครงการดีๆ นี้ว่า “เป็นโครงการที่เราอยากจะเชิญชวนให้ทุกๆ คน ที่ได้รับวัคซีนต้านโควิด 19 ครบ 2 เข็มแล้ว ได้ร่วมกันสนับสนุนทำบุญกับ โครงการ สร้างสรรค์สังคม ด้วยการสวมใส่ “ริสแบนด์ i got my covid 19 vaccine” เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าเราเป็นผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายได้ในการจัดจำหน่ายริสแบนด์ ทางโครงการก็จะนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ และส่งต่อไปในพื้นที่ ที่ขาดแคลนต่อไปค่ะ” 

ติดตามรายละเอียดในการสนับสนุนสั่งซื้อ “ริสแบนด์ i got my covid 19 vaccine” ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ สร้างสรรค์สังคม หรือทางไลน์ @igv19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube