fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

น้ำเพชร รับตกใจโดนไล่ไม่ให้สัมหน้าแบล็คดรอป รับนอยด์เจอดราม่า

Featured Image

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา รับตกใจโดนไล่ไม่ให้สัมหน้าแบล็คดรอป วอนเรื่องนี้ให้จบ รับนอยด์เจอดราม่า ยันจบด้วยดีกับเพจพิมรี่พาย

เรียกว่างานเข้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปสั่งของกับเพจพิมรี่พายแต่กลับได้ของไม่ครบแถมยังส่งช้าอีกด้วยแต่ก็เคลียร์กันจบเรียบร้อย ล่าสุดยังไม่ได้พักก็งานเข้าอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวไปร่วมงานอีเว้นท์หนึ่งกำลังสัมภาษณ์แต่กลับโดนไล่ไม่ให้สัมภาษณ์ตรงแบล็คดรอป เนื่องจากกลัวว่าคนดูอาจจะคนใจผิด ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวน้ำเพชรเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“เหตุการณ์ก็ตามที่ทุกคนเห็นในคลิปเลย สำหรับตัวน้ำเพชร ไม่อยากพูดอะไรเพราะมันมีแต่เสียกับเสีย ความรู้สึกตอนนั้นก็ช็อก คิดว่าเรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดทั้งตัวหนูเองและก็ทางผู้ใหญ่ ก็เข้าใจทั้งสองฝ่าย อยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี ส่วนตัวก็ขอโทษทางผู้ใหญ่และก็นักข่าวที่เกิดเรื่องขึ้นแบบนี้ ยืนยันยังสามารถร่วมงานได้ หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ ขอบคุณสำหรับคนที่เห็นใจ ส่วนคนที่มาซ้ำเติมก็ชินแล้ว มีนอยด์บ้างแต่ก็ปล่อยผ่าน
แจงเรื่องกล่องสินค้าสมนาคุณจากเพจพิมรี่พายส่งมาให้ ครั้งแรกก็คิดว่าจะส่งกลับไหม เพราะเราไม่ได้สั่ง แต่เราก็อยากจบดราม่าเรื่องนี้ เลยเปิดกล่องนั้น เจตนาคือเราอยากให้ทุกคนเห็นชัดๆไปเลย ซึ่งเราก็รู้สึกนอยด์แค่สั่งของเหมือนผู้บริโภคคนหนึ่งที่ตามหาสินค้าแต่กลับเจอดราม่า ซึ่งเราก็ต้องขอบคุณบริษัทพิมรี่พายที่ส่งของสมนาคุณมาให้ ทั้งนี้ข้อความไหนที่เขียนด้วยอารมณ์และเป็นเรื่องผิดก็ต้องขอโทษด้วย ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube