fbpx
Home
|
ข่าว

“คล็อปป์” อำลา “ไวจ์นัลดุม” หลังซบเปแอสเช

Featured Image
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล อำลา-ยกย่อง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม หลังย้ายร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวอำลาพร้อมยกย่อง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ว่ามีส่วนสำคัญทั้งใน และนอกสนามของลิเวอร์พูล หลัง ไวจ์นัลดุม เปิดตัวร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง

โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวอำลาไวจ์นัลดุ ว่า “ในฐานะทีมเรากล่าวอำลาจินีด้วยกันที่แอนฟิลด์ หลังจากเกมสุดท้ายของฤดูกาล มีการอำลาผ่านสาธารณชนในสนามพร้อมกับการตั้งแถวเกียรติยศ แต่หลังจากนั้นก็มีการอำลาแบบส่วนตัวเช่นกัน”

“มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราทุกคน เพราะว่าเขาเป็นคนที่น่าอัศจรรย์มากที่มีความหมายต่อกลุ่ม เขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขามานาน ไม่มีอะไรที่ผมจะไม่คิดถึงเขา”

“ผมคงจะคิดถึงนักเตะอย่างเขาเป็นบ่า นักเตะคุณภาพในระดับสูง หนึ่งในักเตะที่ฉลาดที่สุดเท่าที่ได้รับเกียรติโค้ช ผลงานของเขาไม่ธรรมดา อย่างที่ผู้จัดการทีมคนหนึ่งจะฝันถึง”

กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังกล่าวต่อว่า “แน่นอนว่าตอนนี้เขาเป็นของคนอื่นไปแล้ว และในนามของทีมเราขออวยพรของเขาให้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในฝรั่งเศสกับเปแอสเช มันไม่น่าแปลกใจที่เขาได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เมื่อได้เห็นบุคลิกของเขา เขาจะได้รับความรักจากเมือง และทีม และพวกเขาจะเข้ากับเขาได้ดี”

“โชคดีนะจินี่ คุณเข้ามา คุณได้เห็น คุณได้ชัยชนะมากมาย คุณคือตำนานลิเวอร์พูลในตอนนี้ และตลอดไป” คล็อปป์ กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube