fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

 “มารี เบรินเนอร์” แท็กทีม “ปังปอนด์ อัครวุฒิ” พร้อมใส่เต็มสปีด

Featured Image

“มารี เบรินเนอร์” แท็กทีมน้องใหม่ “ปังปอนด์ อัครวุฒิ” พร้อมใส่เต็มสปีดใน “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2021”

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม นายกสมาคมราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ – สมาคมกีฬา และนายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศความพร้อมจัดกิจกรรม “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2021” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spirit to Push the Limits” เปิดทุกโสตประสาทสัมผัส ปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยมของรถโตโยต้ากับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดความมันเร้าใจมายาวนานที่สุดของวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ได้แก่ วีออส เลดี้ วันเมคเรซ, วีออส วันเมคเรซ, ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ บทพิสูจน์กระบะสายพันธุ์แกร่ง และโคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ ตามแนวคิดของ Toyota Gazoo Racing ในการเข้าร่วมกีฬามอเตอร์สปอร์ต โดยเชื่อว่าการทดสอบขีดจำกัดของสมรรถนะการขับขี่ขั้นสูงสุดของรถยนต์ จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของรถยนต์ได้อย่างเต็มที่ ทั้งหมดล้วนเป็นเป้าหมายที่ท้าทายในการพัฒนายนตรกรรม “ที่ดียิ่งกว่า” (Ever-Better Cars) ของโตโยต้า พร้อมเปิดตัวนักแข่งทีมดารา โตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ทีม นำโดย “มารี เบรินเนอร์” นางเอกสาวคนเก่งที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมขึ้นโพเดียมตั้งแต่ปีแรกของการแข่งขัน พร้อมเร่งสปีดความแรงด้วยน้องใหม่ “ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต” นักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานการแสดงทั้ง ละคร ซีรีส์ จากช่องวัน 31 ฟิตร่างกายเต็มร้อยสู่เส้นทางนักแข่งรถที่ใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก

โดย มารี เบรินเนอร์ นักแสดงสาวกล่าวว่า “ปีที่แล้ว มารีได้รับโอกาสลงแข่งในรุ่น วีออส เลดี้ วันเมคเรซ และได้ขึ้นโพเดียมรับรางวัลแรกในฐานะนักแข่ง ภูมิใจที่ได้ทำความฝันได้สำเร็จไปอีกหนึ่งขั้น เป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่ามากๆ เลยค่ะ ปีนี้ในฐานะนักแข่ง โตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ทีม คือพร้อมลุยเต็มที่ แบ่งเวลาฝึกซ้อมเพิ่มทักษะการขับขี่ให้ดีขึ้น นิ่งขึ้น เน้นเรื่องการมีสมาธิมากขึ้น และทำความคุ้นเคยกับรถเพราะอยากขับและแข่งให้สนุก เพื่อพิสูจน์ฝีมือและทำลายสถิติของตัวเองให้ได้ อยากให้ทุกคนติดตามและลุ้นการแข่งขันในครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะ มารีมั่นใจว่าจะมีอะไรสนุก ๆ มาให้ทุกคนได้เซอร์ไพรส์แน่นอนค่ะ”
ด้านน้องใหม่ของทีม “ปังปอนด์- อัครวุฒิ มังคลสุต” ที่ลงแข่งขันในรุ่น วีออส วันเมคเรซ เผยว่า “ชอบกีฬาความเร็วอยู่แล้วครับ ตอนเด็กๆ ฝันอยากเป็นนักแข่งรถอยากได้ใส่ชุดนักแข่งมืออาชีพ ดีใจมากที่ได้รับเลือกเข้าเป็นนักแข่งของโตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ทีม ผมมีโอกาสได้ไปลงสนามซ้อมมาแล้ว ตื่นเต้นมากแทบจะนอนไม่หลับ แต่พอได้ขับจริงเหมือนได้เปิดโลกใหม่ รู้สึกว่าตัวเองมีพลังในการแข่งรถมาก ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยมีแต่พลังที่อยากจะไปต่อและทำให้ดียิ่งขึ้น ผมได้เรียนรู้หลักการและวิธีการขับรถที่ถูกต้อง มีขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ร่วมกับดูเทปการแข่งขันเพื่อศึกษาจังหวะการขับ การเข้าโค้ง รวมถึงสัญลักษณ์ต่างๆ ในสนาม นอกจากนี้ต้องควบคุมสติและมีสมาธิในการขับ ตอนนี้รู้สึกว่าฝันใกล้เป็นจริงขึ้นทุกที ตั้งเป้าไว้ว่าอยากจะขึ้นโพเดียมให้ได้สักครั้ง ต้องพยายามมากๆ เพราะเราเป็นมือใหม่ ต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มาก ลงสนามและทำให้ดีที่สุด เพราะอยากนำชัยชนะมามอบให้แทนคำขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนับสนุนและเลือกผมเข้ามาเป็นนักแข่งรถในครั้งนี้ อยากฝากทุกคนให้ติดตามการแข่งขันของผมและพี่มารีด้วยนะครับ ถึงจะเป็นน้องใหม่ในวงการนี้ แต่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง จะตั้งใจทำเต็มที่ และขอบคุณ บริษัท โตโยต้า ฯ ที่ผลักดันและให้โอกาสในครั้งนี้ด้วยครับ”

และต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าจัดการแข่งขันรายการพิเศษ “Toyota Executive Charity Race 2021” โดยคณะผู้บริหารโตโยต้าและตัวแทนชมรมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้ากับรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ โดยเงินรางวัลที่ได้รับจากการแข่งขันทั้งหมด จะยังคงมอบเพื่อเป็นการกุศลให้กับหน่วยงานภาครัฐต่อไป

เตรียมพบความมันครั้งใหม่ของการแข่งขันสุดท้าทาย และกิจกรรมความสนุกที่จะสะกดทุกสายตาคนไทยในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ แม้ในสถานการณ์ที่ต้องใช้ชีวิตกันแบบนิวนอร์มอล แต่ยังสนุกได้แบบปลอดภัยตามมาตรฐานการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวดสูงสุด พบกับ Toyota Gazoo Racing Team Thailand Show การโชว์สมรรถนะของรถแข่งและทีมแข่งรถระดับมืออาชีพ ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากสนามแข่งระดับโลก ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสำเร็จในวงการมอเตอร์สปอร์ต Battle Drift Show บทพิสูจน์สมรรถนะของรถตระกูล GR อย่าง GR Supra และ Corolla Altis GR-Sport ที่จะมาแบทเทิลเพื่อสร้างความตื่นเต้นและเร้าใจไปด้วยกัน Racing Mania การรวมตัวครั้งใหญ่ของคนรักรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ จากทั่วประเทศ ร่วมพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์การแต่งรถกับกลุ่มรถแต่งในตำนานอย่าง Big 6 เลือกซื้อสินค้าจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำและร้านแต่งรถชื่อดังในท้องถิ่น และสนุกสนานกับกิจกรรมคาราวานรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ ในสนามแข่งขัน ทดลองขับรถโตโยต้าที่มีโครงสร้าง TNGA ในกิจกรรม TNGA Hot Lap และอื่นๆ อีกมากมาย
ติดตามกำหนดการแข่งขัน รายละเอียดเพิ่มเติมและชมการแข่งขันผ่านทาง Live Streaming ได้ที่ www.facebook.com/ToyotaGazooRacingMotorsportThailand และ IG: ToyotaGazooRacingMotorsport

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube