fbpx
Home
|
ข่าว

ปิดฉาก8ปี!แข้งเทพแยกทาง“กัปตันแอนโทนี่”

Featured Image
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศแยกทาง แอนโทนี่ เพ็ชร อำไพพิทักษ์วงศ์ กัปตันทีม หลังค้าแข้งกับทีมมาถึง 8 ปี

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทยลีก ประกาศแยกทาง แอนโทนี่ เพ็ชร อำไพพิทักษ์วงศ์ กองกลางกัปตันทีม หลังค้าแข้งกับ แข้งเทพ มาอย่างยาวนานถึง 8 ปี

โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โพสต์ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กระบุว่า “ขอขอบคุณ แอนโทนี่ เพ็ชร อำไพพิทักษ์วงศ์ กัปตันทีมผู้ซึ่งลงสนามให้กับสโมสรมาอย่างยาวนาน โดยสโมสรขอขอบคุณความทุ่มเทและความเป็นผู้นำที่มอบให้กับสโมสรมาตลอดระยะเวลา 8 ปี มีช่วงเวลาอันน่าจดจำร่วมกับสโมสรมาอย่างมากมาย โดยสโมสรขออวยพรให้ “อำไพ” ประสบความสำเร็จในเส้นทางลูกหนังในอนาคต”

ขณะแอนโทนี่ ได้กล่าวอำลาทีมว่า “ผมหวังว่าทุกคนจะสบายดีและคงจะตื่นเต้นที่จะกลับมาทำงานหนักกันอีกครั้ง ถ้าครั้งนี้คือการบอกลา ผมจะคิดถึงพวกคุณทุกคน ผมมีความทรงจำที่น่าจดจำภายในสโมสรแห่งนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำของเมืองไทย ขอให้พวกคุณพยายามทำงานหนักกันต่อไปเพื่อไปให้ถึงจุดหมายของพวกเรา ผมรอไม่ได้แล้วที่จะได้เชียร์ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง ผมหวังว่าจะได้เจอพวกคุณในเร็วๆนี้”

สำหรับ แอนโทนี เพ็ชร อำไพพิทักษ์วงศ์ ย้ายเข้าร่วมสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2013 ลงสนามไปทั้งหมด 201 นัด โดยทำไป 7 ประตู ถือเป็นนักเตะที่คนสำคัญคนหนึ่งที่พาแข้งเทพเป็นสโมสรแถวหน้าสโมสรหนึ่งของไทยในปัจจุบัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube