fbpx
Home
|
ข่าว

วิลล่าประกาศคว้า”บูเอนเดีย”40ลป.

Featured Image
แอสตัน วิลล่า เซ็นสัญญาคว้าตัว เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย จากนอริช ซิตี้ เป็นเวลา 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวที่แพงเป็นสถิติสโมสร 40 ล้านปอนด์

แอสตัน วิลล่า แถลงอย่างเป็นทางการ คว้าตัว เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย จอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก นอริช ซิตี้ ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

แข้งวัย 24 ปี เซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายจาก นอริช ซิตี้ มาร่วมทีม วิลล่า หลังผ่านการตรวจร่างกายและตกลงสัญญาส่วนตัว หลังจบเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่ทัพ “ฟ้า-ขาว” เสมอทีมชาติโคลอมเบีย เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา

ดีน สมิธ กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า “เอมิเลียโน่ เพิ่งผ่านฤดูกาลที่โดดเด่นในลีกแชมเปี้ยนชิพกับการพา นอริช คว้าแชมป์ โดยมีส่วนร่วมทีม 31 ประตูและแอสซิสต์ และได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล

“เขาสามารถเล่นเกมรุกได้ทั้งริมเส้นและหมายเลข 10 และเป็นการเสริมทัพอันยอดเยี่ยมในแนวรุกของเรา เรายินดีได้เซ็นสัญญาสุดตื่นเต้นนี้แต่เนิ่นๆ ของซัมเมอร์ และตั้งตาคอย เอมิ มาร่วมทีมกับเราในช่วงปรี-ซีซั่น”

ทั้งนี้ วิลล่า ไม่ได้ระบุว่าค่าตัวสถิติสโมสรคือเท่าไหร่ แต่หลายสื่อรายงานว่าอยู่ที่ 33 ล้านปอนด์ และอาจเพิ่มขึ้นเป็น 40 ล้านปอนด์หากรวมโบนัส ส่วน อาร์เซนอล ที่สนใจเช่นกันเสนอค่าตัวให้ นอริช เพียง 30 ล้านปอนด์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube