fbpx
Home
|
ข่าว

“เดอ บัวร์”เผยไม่เรียกเเข้งแทน”ฟาน เดอ เบค”

Featured Image
แฟรงค์ เดอ บัวร์ กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ มั่นใจว่านักเตะในทีมที่เหลืออยู่ดีพอ ยันไม่เรียกใครเพิ่มแทน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ที่บาดเจ็บและต้องถอนตัวออกจากการเล่นยูโร 2020

แฟรงค์ เดอ บัวร์ เฮดโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ให้เหตุผลที่ไม่เรียกขุมกำลังมาเสียบแทน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางที่บาดเจ็บจนถอนตัวออกไปนั้นเพราะชอยส์มิดฟิลด์มากพอแล้ว อีกทั้งขุมกำลัง 25 คนใหญ่พอสู้ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทีม “อัศวินสีส้ม” ยืนยันว่า เดอ เบค มีอาการบาดเจ็บและต้องถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติ ทำให้อดลงเล่นทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งที่ 16

ขณะเดียวกันพวกเขายืนยันว่าจะไม่มีการเรียกผู้เล่นเข้าไปทดแทนมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่ากับว่าเนเธอร์แลนด์จะใช้นักเตะ 25 คนเท่านั้น

โดยในงานแถลงข่าวล่าสุด เดอ บัวร์ ชี้แจงเหตุผลงดเรียกตัวเสริมเนื่องจากเชื่อมือขุมกำลังปัจจุบันใหญ่พอ “มันน่าเศร้าเสมอเมื่อพวกหนุ่มๆต้องถอนตัวไปเพราะบาดเจ็บ” การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ

“เมื่อร่วมคณะยาวมาถึงจุดนี้มันจึงน่าเสียดายแทนจริงๆ เพราะฝ่าฟันกันมาตลอด 2 สัปดาห์ ผมไม่ชอบให้มันออกมาเป็นแบบนี้เลย”

“ขณะเดียวกันคิดว่าขุมกำลังกองกลางที่เรียกตัวมามากพอสำหรับทดแทนกันได้ แน่นอนสถานการณ์ที่แตกต่างการมีตัวเลือกครบมือย่อมดีกว่า แต่ ณ โมงยามนี้ผมเลือกปล่อยกลุ่มใช้งานให้เป็นแบบนี้ดีแล้ว”

สำหรับ ฮอลแลนด์ จะประเดิมรอบแบ่งกลุ่มพบ ยูเครน ในวันที่ 13 มิ.ย. ในศึกยูโร 2020

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube