fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชเฮง”มั่นใจ“ชาญณรงค์”ไปได้สวยที่สเปน

Featured Image
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล มั่นใจ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว จะทำผลงานได้ดีในการไปทดสอบฝีเท้ากับ อัลกอร์กอน ที่สเปน

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สโมสรชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่าน chonburifootballclub.com ถึงการเดินทางล่าฝัน ณ ดินแดนกระทิงดุ ของ “หนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แนวรุกดาวรุ่ง ผลผลิตจาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ที่เตรียมเดินทางไปร่วมฝึกซ้อม และทดสอบฝีเท้า กับ สโมสรอัลกอร์กอน ทีมใน ลา ลีกา 2 (เชกุนด้า) ประเทศสเปน ในระหว่าง วันที่ 16 มิ.ย. – 31 ก.ค.นี้

โดย “โค้ชเฮง” กล่าวว่า “การเดินทางไปประเทศสเปนครั้งนี้ แน่นอนมันจะส่งผลดีต่อตัวของ“หนึ่ง” ส่งผลดีต่อสโมสร ชลบุรี เอฟซี และทีมชาติไทยในอนาคต ที่สำคัญถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีให้กับนักฟุตบอลเยาวชนของไทยรุ่นใหม่ๆ ที่จะได้มีโอกาส เดินทางไปค้าแข้งในลีกยุโรปเพิ่มเติมหลังจากนี้ หากทุกๆคนมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

“อย่างไรก็ตาม ผมอยากฝากถึงฝ่ายบริหารของทุกๆสโมสร ในทุกระดับของฟุตบอลลีกบ้านเรา ให้หันมาให้ความสนใจในเรื่องของการพัฒนานักเตะระดับเยาวชน ไม่ปิดกั้นโอกาส ให้เขาไปเล่นในต่างประเทศ หากได้รับความสนใจหรือติดต่อเข้ามา เพราะนั่นจะทำให้ดีลแบบนี้เกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ”

นอกจากนี้ “โค้ชเฮง” ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า“เจ้าหนึ่ง”จะทำผลงานออกมาได้ดี และมีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ค้าแข้งในลีกสเปน

“หนึ่ง” เป็นนักเตะที่มีทักษะที่ค่อนข้างดี และมีความมุ่งมั่นสูง ซึ่งแตกต่างจากนักเตะเยาวชนหลายๆคน เพราะเขามีความทะเยอทะยาน, ตั้งใจ และมีเป้าหมายสูง นั่นจะเป็นเหตุผลสำคัญที่จะทำให้เขาทำผลงานได้ดีในการเดินทางไปทดสอบฝีเท้า รวมถึงมีโอกาสได้เซ็นสัญญาค้าแข้งที่ประเทศสเปนด้วย”

“เรื่องภาษา, อาหาร, สภาพอากาศ และสภาพแวดล้อม ที่หลายคนเป็นห่วง ก็อาจจะเป็นปัญหาได้ในช่วงแรก แต่ผมมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่เป็นอุปสรรคกับ“หนึ่ง” อย่างแน่นอน ผมมั่นใจ ถ้ารักฟุตบอล ที่ไหนก็อยู่ได้ แล สโมสร ชลบุรี เอฟซี ก็ไม่ลังเลที่จะสนับสนุนให้เขาก้าวไปถึงฝังอย่างเต็มที่” โค้ชเฮง กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube