fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เติ้ล ธนพล ป่วยหนัก โพสต์ภาพมีสายยางโยงจมูก แฟนคลับแห่เป็นห่วง

Featured Image

เติ้ล ธนพล อดีตพระเอกคนดัง  ป่วยหนัก โพสต์ภาพมีสายยางโยงจมูก แฟนคลับแห่เป็นห่วง

ทำเอาแฟนคลับตกใจไม่น้อย  สำหรับอดีตพระเอกดัง  “เติ้ล ธนพล” หลังโพสต์ภาพตัวเองขณะกำลังนอนรักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล แถมมีการสอดท่อเข้าจมูกระโยงระยางอีกด้วย โดยมีเพื่อนๆในวงการบันเทิง และ แฟนคลับ แห่ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า “รูปเก่าหลังที่ร่วมสร้าง โรงเรียนที่ทุ่ง 2 ห้อง ดีใจมากถึงจะกลับมาแล้วไม่สบาย แต่ได้เห็นรอยยิ้มความสุขของเด็กๆ ที่มีที่เรียน มีสุขภาพจิตใจที่ดีถึงจะอยู่กลางขุนเขา

ถึงจะป่วยแต่ต้องขอกราบบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละแรงกาย แรงใจ ทุ่มเทให้ในการรักษา บางท่านต้องทานข้าวในวอท รวมถึงหมอ พยาบาลที่ทุ่มเท ผมเห็นทุกท่านทำงานกันคนละ 72 ชั่วโมง เพื่อดูแลผู้ป่วย คอยรองรับอารมณ์ของแต่ละคน

 ทุกคนต้องการต่างๆ กันไป ชุดป้องกันก็มีน้อย แต่ก็สู้ ทั้งๆที่เค้ามีครอบครัวรออยู่ที่บ้าน รอการกลับมา จะมาหาก็มีแต่เชื้อพร้อมติด เพราะเป็นแหล่งรวมทุกโรคในนั้น ในความรู้สึกที่เคยผ่านมา

มีคุณแม่ทำงานอยู่ icU พ่อทำงาน ตึกสงฆ์พระอาพาตร ต่อไปนี้มีสิ่งไหนที่ผมช่วยได้หรือทำได้ ผมจะทำ ขอขอบพระคุณพี่ๆทุกท่าน กราบจริงๆ ในการเสียสละทุกอย่าง ขอบพระคุณครับ รพ. สิงห์บุรี”

งานนี้ก็มีเพื่อนนักแสดง และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ขอให้หายป่วยเร็วๆ ให้กับอดีตพระเอกดัง เป็นจำนวนมาก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube