fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เจนนี่ ไม่เอาผิดคู่กรณี ยกมือไหว้ขอโทษ หลังถูกตะโกนด่าหน้าบ้าน

Featured Image

เจนนี่  ได้หมดถ้าสดชื่น  ไม่เอาผิดคู่กรณี ยกมือไหว้ขอโทษ หลังถูกตะโกนด่าหน้าบ้าน  บอกเห็นแก่อนาคตเด็ก

จากกรณีที่ แม่เกตุ คุณแม่ของนักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน เผยภาพกลุ่มบุคคลขับรถมาบุกด่าลูกสาวถึงหน้าบ้าน และบอกให้อีกฝ่ายติดต่อกลับมาภายในวันที่ 8 มิ.ย. ไม่เช่นนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 8 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา  นักร้องสาว พร้อมด้วยคุณแม่ ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธร ทุ่งสง พร้อมโพสต์คลิปลงเฟซบุ๊ค เผชิญหน้ากับคู่กรณี ซึ่งเป็นแค่เด็กวัยรุ่น 4 คน ทั้งหมดได้ยอมรับผิดและยกมือไหว้ขอโทษเจนนี่ ยอมรับว่าที่ไปด่าเพราะไม่ชอบส่วนตัว ไม่มีใครจ้างให้ทำ ขอบคุณที่เจนนี่ให้โอกาส และไม่ดำเนินคดี

ส่วนด้านสาว เจนนี่ ได้เผยว่า “มีกระแสข่าวว่าตนเองเป็นคนจ้างมาหรือเปล่า หรือเคยไปมีเรื่องอะไรกันหรือเปล่า ยืนยันว่าไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ตนเองให้อภัย แต่ขอร้องว่าอย่าทำอีก

ขอให้ขอโทษจากใจ ไม่รู้ว่าจากนี้จะชอบหรือจะเกลียดเหมือนเดิม แต่ขออย่างเดียวอย่ามาด่าหน้าบ้าน เสียใจมาก คนในหมู่บ้านจะมองตนอย่างไรที่ทำแบบนี้

และยังเห็นแก่อนาคตพวกน้องๆ จึงไม่ดำเนินคดี โตขึ้นอยากทำงานราชการ อยากทำงานดีๆ จะได้มีโอกาส ถ้าไปทำกับคนอื่น เขาอาจไม่ได้ให้โอกาสแบบนี้ก็ได้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube