fbpx
Home
|
ข่าว

บีจีดึง“ปิยะชนก”คัมแบคพร้อมลุยถ้วยเอเชีย

Featured Image
ปิยะชนก ดาฤทธิ์ คัมแบค บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมใส่ชื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

“เดอะเเรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว ปิยะชนก ดาฤทธิ์ กองหลังวัย 28 ปี กลับเข้ามาเสริมทัพอีกครั้งพร้อมกับส่งชื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทัพ “เดอะ แรบบิท” จะประเดิมสนามพบทีมจากรอบเพลย์ออฟ ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

โดย ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ได้กล่าวถึงการกลับมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” อีกครั้งว่า “ก็รู้สึกดีใจครับ ที่ได้กลับมาร่วมทีม บีจี ปทุมฯ อีกครั้ง ซึ่งที่นี่เป็นเหมือนบ้านของผม เพราะเกือบทั้งชีวิตในเส้นทางฟุตบอลผมก็อยู่กับสโมสรแห่งนี้มาตลอด ก็รู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งแม้ว่าช่วงที่ผ่านมาผมจะถูกปล่อยให้ทีมอื่นๆยืมตัวไปใช้งาน แต่การกลับมาครั้งนี้ก็แสดงให้เห็นว่าบอร์ดบริหารสโมสรฯ ทีมงาน สตาฟฟ์โค้ช ยังมองเห็นในศักยภาพของผม”

“แน่นอนว่าผมจะทำให้เต็มที่ที่สุด เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าตัวผมมีศักยภาพเพียงพอที่จะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ โดยเฉพาะในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ผมจะพยายามทำงานให้หนักขึ้น เรียนรู้แทคติกของทีม และทีมคู่แข่ง จะพยายามพัฒนาตัวเอง มีส่วนช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และหวังว่าจะพาทีมไปให้ไกลที่สุดในการแข่งขันรายการนี้ครับ”

สำหรับ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ แนวรับวัย 28 ปี อยู่กับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรฯ จนในเลกที่สองของฤดูกาล 2019 ถูกปล่อยให้ การท่าเรือ เอฟซี ยืมตัวไปใช้งาน จากนั้นย้ายไปร่วมทัพ ราชประชา เอฟซี เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2020 และย้ายกลับมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบพิเศษ ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวในเลกที่สองของฤดูกาล 2020/21 และย้ายกลับมาร่วมทีม บีจีพียู อีกครั้งในฤดูกาล 2021/22

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube